Ngã ngửa ngoại hình TikToker nổi đình đám với cặp nách toàn lông

Hình ảnh mới đây của Lê Thụy khiến nhiều người giật mình không nhận ra.

Mới đây trên trang cá nhân, Tiktoker Lê Thụy đã đăng tải loạt ảnh mới. Lần này cô chơi lớn, khoe cận vòng eo săn chắc của bản thân.

Ngã ngửa ngoại hình TikToker nổi đình đám với cặp nách toàn lông-1Ngã ngửa ngoại hình TikToker nổi đình đám với cặp nách toàn lông-2

Được biết, để có được vóc dáng như hiện tại, hiện tượng mạng 9X đã phải tập luyện vô cùng chăm chỉ cùng chế độ ăn nghiêm ngặt.

"Đây là kết quả của việc mỗi ngày đánh cầu lông 2 tiếng. Cộng thêm việc tối 2,4,6 từ 8h30 đến 9h30 tập gym. Cộng thêm mỗi ngày uống 2 lít rưỡi nước", cô viết.

Ngã ngửa ngoại hình TikToker nổi đình đám với cặp nách toàn lông-3

Khoảnh khắc ghi lại, Lê Thụy đứng trước gương, diện chiếc áo ngắn dạng crop top, phía dưới là chân váy màu đen. Nhờ trang phục này giúp nàng Tiktoker khoe trọn vòng 2 thon thả.

Ở phần bình luận bài đăng, nhiều người "ngã ngửa", bày tỏ không nhận ra Lê Thụy sau khi "ép cân".

Ngã ngửa ngoại hình TikToker nổi đình đám với cặp nách toàn lông-4

Đầu tháng 7 vừa qua, cái tên Lê Thụy nhận về rất nhiều quan tâm. Cụ thể, tham gia một sự kiện, cô lên đồ cosplay Harley Quinn

Điều khiến dân tình sốc lên sốc xuống là cách tạo dáng của Lê Thụy, cô giơ tay cao tạo dáng để lộ lông nách vùng dưới cánh tay rậm rạp chẳng khác gì rừng Amazon.

Đính kèm ảnh, hot TikToker sinh năm 2000 hài hước viết: "Harley Quinn phiên bản lai nách rồng".

Ngã ngửa ngoại hình TikToker nổi đình đám với cặp nách toàn lông-5

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút hơn 17 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau cùng 1,7 nghìn bình luận. Phần đông cư dân mạng bày tỏ bật cười, xin quỳ trước sự lầy lội của Lê Thụy khi dám khoe vùng nách rậm rạp.

Bên cạnh đó, xuất hiện không ít ý kiến trái chiều, cho rằng cô nàng TikToker gen Z hơi bị "ô dề", kém duyên. Thậm chí, họ bày tỏ "dị ứng" với kiểu khoe lông nách này của Lê Thụy, khuyên cô nàng là con gái không nên để vùng nách rậm rạp như vậy.

Ngã ngửa ngoại hình TikToker nổi đình đám với cặp nách toàn lông-6

Trước phản ứng trái chiều, Lê Thụy chẳng lấy làm bận tâm còn nhắn nhủ: "Một tối thứ 4 không hề nhạt nhẽo đúng không ạ?. Chúc các bạn vui vẻ và và bớt cay cú vì chùm lông nách của người khác nhé".

Ngã ngửa ngoại hình TikToker nổi đình đám với cặp nách toàn lông-7

"Em chỉ nghĩ là cơ thể của mình thì chỉ có mình mới có quyền quyết định nên làm gì và không được làm gì. Mong là em trong tương lai vẫn như bây giờ không bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác. 

Và các bạn dù là nam hay nữ vẫn nên tự quyết định mình nên làm gì với cơ thể mình, đừng vì lời người khác nói mà đánh mất bản thân", thêm lời chia sẻ của cô gái trẻ trên tờ Người Đưa Tin.

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nga-ngua-ngoai-hinh-hien-tai-cua-tiktoker-le-thuy-n-327545.html

Lê Thụy hot tiktok hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao