Ngã ngửa nguyên nhân nam sinh dìm bạn nữ xuống sình lầy

"2 học sinh này chơi với nhau, xảy ra mâu thuẫn trên Facebook. Nữ sinh hẹn nam sinh ra đánh nhau. Nữ sinh là người thách đấu trước".

Như đưa tin trước đó, vào khoảng 15h30 ngày 23/10, một nam sinh lớp 8 Trường TH và THCS Diên Đồng (xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) túm tóc, dìm nữ sinh lớp 9 trường THCS Đinh Bộ Lĩnh (xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa) xuống sình lầy giữa trời mưa. 

Đoạn clip ghi lại sự việc sau khi được đăng tải khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. 

Trong clip, nữ sinh bị bạn nam túm tóc, đánh đập dã man rồi cầm tóc kéo lê một nữ sinh giữa đường rồi liên tiếp đấm vào mặt nữ sinh. Cậu học sinh sau khi lôi bạn lên rồi lại dìm xuống vũng nước đen ngòm dưới đường. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Xung quanh rất nhiều bạn bè chứng kiến vụ việc nhưng không ai vào can ngăn. Họ còn đứng reo hò, cổ vũ khiến nhiều người cảm thấy ớn lạnh.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng ngày 25/10, một lãnh đạo xã Diên Đồng xác nhận và cho biết, xã đã làm hồ sơ và gửi lên Công an huyện Diên Khánh tiếp tục xác minh làm rõ.

Nguyên nhân của vụ việc trên sau khi được hé lộ khiến "giang cư mận" được phen ngã ngửa. Cụ thể, theo ghi nhận của Đất Việt, đại diện lãnh đạo xã Diên Đồng cho biết: "Hai học sinh này chơi với nhau nhưng xảy ra mâu thuẫn trên Facebook. Nữ sinh sau đó hẹn nam sinh ra để đánh nhau. Nữ sinh là người thách đấu trước.

Sau khi đánh nhau được khoảng hơn 1 phút thì nam sinh dừng lại, đi về nhưng nữ sinh lại tiếp tục thách đấu lần 2. Khi nam sinh túm được tóc nữ sinh đã dìm xuống nước 2 lần, sau đó bạn của nhóm này mới vào can ngăn". 

Được biết, thời điểm đánh nhau, 2 học sinh trên không sử dụng vũ khí nên cả 2 không bị chấn thương nặng, chỉ trầy xước da và đang được điều tra tại bệnh viện. 

Ngã ngửa nguyên nhân nam sinh dìm bạn nữ xuống sình lầy-1
Nam sinh túm tóc, dìm nữ sinh xuống sình lầy

Chia sẻ trên báo Khánh Hòa, ông Nguyễn Văn Thiết, phụ huynh của nữ sinh bị đánh cho hay, con ông là em N.V.N.C, hiện đang học tại trường THCS Đinh Bộ Lĩnh (xã Diên Xuân). Chiều 23/10, C. đang đi trên đường từ nhà ở xã Diên Lân sang xã Diên Đồng thì bị nam sinh đã nghỉ học hành hung.

Ông Thiết cho biết, vì 2 vợ chồng đi làm thuê nên không biết con bị đánh, mãi đến khi bà ngoại xem clip được mọi người chia sẻ rồi kể lại, 2 vợ chồng mới hay tin. Gia đình ông cảm thấy rất búc xúc.

Cũng theo lời ông Thiết được biết, hiện tâm lý của C. vẫn còn hoang mang chưa ổn định.

"Tôi mong cơ quan chức năng sớm giải quyết vụ việc để trách nhiệm của các bên được làm rõ và để không có học sinh nào gặp phải trường hợp tương tự như con gái tôi nữa", ông Thiết nói.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


Nam sinh bạo lực nữ sinh hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao