Tạm giữ thiếu niên xăm trổ, học lớp 10 cầm gậy 3 khúc đánh bạn tới tấp

Sau khi nhận phản ánh về clip nam thiếu niên xăm trổ cầm gậy 3 khúc đánh người dã man, công an và chính quyền đã nhanh chóng vào cuộc.

Tạm giữ thiếu niên xăm trổ, học lớp 10 cầm gậy 3 khúc đánh bạn tới tấp-1
Nam thiếu niên xăm trổ cầm gậy 3 khúc đánh người tới tấp. (Ảnh: Cắt từ clip).

Mới đây, mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh nam thiếu niên xăm trổ chưa rõ nguyên nhân cầm gậy 3 khúc đánh một thiếu niên khác vô cùng dã man.

Theo nội dung trong đoạn clip, nam thiếu niên cầm gậy vụt liên tiếp vào đầu cũng như giật tóc, đấm vào mặt đối phương. Khi nạn nhân ngã xuống đường, thanh niên xăm trổ này còn dùng chân đá liên tiếp vào mặt cùng với đó là những câu chửi bới, ngôn từ vô văn hóa.

Nam thiếu niên bị đánh dường như không phản kháng, ôm đầu chịu trận. Dù đã xin tha nhưng vẫn tiếp tục phải chịu những cú đánh mạnh.

Điều đáng nói, nhóm người xung quanh không có ý định ngăn cản, thậm chí còn cổ vũ bạo lực. Giọng một thanh niên khác (có thể là người quay video) còn bình luận đầy khoái chí.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip trên đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem và chia sẻ. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động dã man của thanh niên áo đen và mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc.

Được biết, đoạn clip này được ghi lại trên địa bàn TP. Việt Trì (tỉnh Phú Thọ).

Chiều 14/7, lãnh đạo Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, sau khi nhận thông tin Công an TP Việt Trì đã khẩn trương vào cuộc và xác định nam thiếu niên đánh người trong clip.

Theo đó, vụ việc xảy ra từ ngày 24/6, Công an TP Việt Trì đã tiếp nhận, thụ lý, tạm giữ nam thiếu niên trên. Nam thiếu niên đánh người trong clip hiện đang học lớp 10, chuẩn bị lên lớp 11.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tam-giu-nam-thieu-nien-xam-tro-dang-hoc-lop-10-cam-gay-3-khuc-danh-nguoi-toi-tap-161211407185730953.htm

côn đồ đánh người hành hung

Tin tức mới nhất