Ngã ngửa vì chiếc váy 'mời trộm xơi' khác lạ của Thảo Nhi Lê

Nàng Á hậu Việt Kiều có sở thích với những kiểu váy áo lạ đời khiến nhiều người không tài nào giải thích nổi.

So với nhiều nàng Hậu Vbiz, Thảo Nhi Lê không chỉ gây ấn tượng khác biệt bởi trình độ ngoại ngữ, tính cách thân thiện cởi mở mà còn luôn là tâm điểm chú ý bởi style ăn mặc.

Xuất thân là một fashionista lại sống ở nước ngoài từ nhỏ nên người đẹp không ngại đi theo phong cách thời trang độc lạ, không đi theo khuôn khổ nào dù đã trở thành Á hậu quốc gia.

Mới đây trong một sự kiện cùng top 3 MUV 2022, cô nàng khiến người hâm mộ "há hốc mồm" bởi chiếc váy đầm dạ hội hết sức... lạ lùng. 

Ngã ngửa vì chiếc váy mời trộm xơi khác lạ của Thảo Nhi Lê-1
Chiếc váy của Á hậu không chỉ đơn thuần là kiểu dáng cúp ngực khoe body bình thường, nó còn được thiết kế liên kết với chiếc túi vô cùng tiện dụng.

Ngã ngửa vì chiếc váy mời trộm xơi khác lạ của Thảo Nhi Lê-2
Á hậu hồn nhiên khoe đây là một chiếc túi khiến nhiều người bật cười, lại còn liên tục mở khóa túi ra lấy đồ để chứng minh cho mọi người thấy

Ngã ngửa vì chiếc váy mời trộm xơi khác lạ của Thảo Nhi Lê-3
Chiếc túi tiện lợi đựng được cả ví tiền và chìa khóa xe. Nàng hậu dí dỏm cho rằng không sợ bị trộm giựt đồ vì chẳng ai nghĩ đây là một chiếc túi.

Ngã ngửa vì chiếc váy mời trộm xơi khác lạ của Thảo Nhi Lê-4Ngã ngửa vì chiếc váy mời trộm xơi khác lạ của Thảo Nhi Lê-5
Cận cảnh chiếc váy liền túi độc đáo của Thảo Nhi. Quả thực nhìn bình thường khó ai nhận ra chiếc túi được đính kèm theo váy. 

Trước đó vào đêm Chung kết MUV, Thảo Nhi Lê còn gây bất ngờ khi xuất hiện với chiếc váy khác biệt hoàn toàn so với dàn thí sinh. Chi tiết phía sau vòng 3 người đẹp khiến nhiều người trông xa còn tưởng cô đang ngồi trên một chiếc ghế.

Ngã ngửa vì chiếc váy mời trộm xơi khác lạ của Thảo Nhi Lê-6Ngã ngửa vì chiếc váy mời trộm xơi khác lạ của Thảo Nhi Lê-7
Chiếc váy dạ hội với thiết kế độc đáo đã góp phần giúp Thảo Nhi Lê để lại dấu ấn sâu đậm với khán giả. Thế nhưng, phần đuôi áo của chiếc váy này lại bị một fan Quốc tế nhầm lẫn thành… “chiếc ghế”, netizen được một pha cười ngất.

Ngã ngửa vì chiếc váy mời trộm xơi khác lạ của Thảo Nhi Lê-8Ngã ngửa vì chiếc váy mời trộm xơi khác lạ của Thảo Nhi Lê-9
Phần sau váy được cách điệu giống chiếc đuôi cá, nếu không nhìn kĩ rất dễ bị nhầm với hình dạng của một chiếc ghế ngồi.Ngã ngửa vì chiếc váy mời trộm xơi khác lạ của Thảo Nhi Lê-10
Theo như chia sẻ của NTK, chiếc váy dạ hội độc đáo này là sự kết hợp của hàng trăm dải pha lê uốn lượn chuyển màu ombre để tạo nên hiệu ứng hình sóng biển trên dáng đầm cúp ngực đuôi cá. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nga-ngua-vi-chiec-vay-moi-trom-xoi-khac-la-cua-thao-nhi-le-n-315285.html

Thảo Nhi Lê

Tin tức mới nhất