'Ngã ngửa' với sự thật bức ảnh hoa hậu Jolie Nguyễn khoe nhẫn cầu hôn

Theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, Jolie Nguyễn không hề được cầu hôn. Bức ảnh người đẹp khoe trên mạng thực chất chỉ là trò vui với bạn bè.

Khuya 19/8, Jolie Nguyễn bất ngờ có động thái lạ trên Instagram sau khoảng thời gian dài vướng vào thị phi. Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 khiến ai nấy bất ngờ khi khoe nhẫn kim cương cầu hôn ngự trên ngón áp út, đồng thời nói "I say yes" (Em đồng ý). 

Ngã ngửa với sự thật bức ảnh hoa hậu Jolie Nguyễn khoe nhẫn cầu hôn-1
Bức ảnh khiến nhiều người cho rằng Jolie Nguyễn đã nhận lời cầu hôn từ ai đó, sắp trở thành "vợ người ta".

Nghi vấn sắp kết hôn của Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 gây xôn xao cõi mạng. Có vẻ như cô đã tìm được chỗ dựa bình yên sau những ngày giông bão.

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, thực chất Jolie Nguyễn không phải được cầu hôn. Bức ảnh người đẹp khoe trên mạng chỉ là trò vui với bạn bè trong một buổi tụ tập mới đây.

Ngã ngửa với sự thật bức ảnh hoa hậu Jolie Nguyễn khoe nhẫn cầu hôn-2
Hoa hậu Jolie Nguyễn.

Jolie Nguyễn sinh năm 1997, là Hoa hậu người Việt tại Úc 2015. Mặc dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật, song Jolie Nguyễn vẫn nổi tiếng với nickname "hoa hậu rick kid", khiến nhiều người phải trầm trồ vì cuộc sống sang chảnh. 

Tháng 7/2020, người đẹp vướng thị phi lớn nhất trong sự nghiệp. Jolie Nguyễn bị réo tên trong một vụ lùm xùm chấn động showbiz. Cho rằng nhiều nguồn tin đưa sai sự thật, Hoa hậu người Việt tại Úc tuyên bố mời luật sư vào cuộc. 

Sau thông báo này, cuộc sống của Jolie Nguyễn trở nên bí ẩn. Người đẹp được cho là không chịu nổi áp lực, từng nảy sinh ý định tự tử. Gần đây, có vẻ hoa hậu 23 tuổi đã dần cân bằng được cảm xúc. Cô đăng ảnh đi chùa lễ Phật cầu an. 

Hiện tại, Jolie Nguyễn vẫn khóa trang Facebook cá nhân, còn Instagram ở chế độ mở. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-buc-anh-hoa-hau-jolie-nguyen-khoe-nhan-cau-hon-n-233055.html

Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất