Ngắm ảnh hậu trường của 'Ác nữ' màn ảnh Hàn: Dễ hiểu vì sao lấn át cả Kim Tae Hee

Không thể phủ nhận Lee Da Hee đẹp miễn chê dù ở bất kỳ góc hình nào.

Đã hơn nửa tháng trôi qua kể từ sau khi lễ trao giải Golden Disc Awards 2020 chính thức được tổ chức. Đến giờ, khán giả vẫn bấn loạn trước vẻ đẹp của "ác nữ" Lee Da Hee bởi cô còn lấn át cả vẻ đẹp của "gái 1 con" Kim Tae Hee.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường của Lee Da Hee vừa được công bố và nhanh chóng gây sốt trên mạng. Không thể phủ nhận rằng ác nữ nổi tiếng màn ảnh này sở hữu vẻ đẹp mê hồn. Diện đầm đỏ xẻ ngực sâu, Lee Da Hee khéo khoe làn da trắng sứ. Đặc biệt, chiếc váy ôm càng khiến cho người đẹp này khoe những đường cong nóng bóng và bắt mắt.


Lee Da Hee xinh đẹp dù là ảnh chụp hậu trường.


Cô trở thành tâm điểm chú ý của lễ trao giải.


Lee Da Hee ở góc hình nào cũng đẹp xuất sắc.

Nhiều người nhận định Lee Da Hee đích thực là nữ thần nhan sắc trong đêm trao giải. Dễ hiểu vì sao cô lấn át cả bà mẹ một con Kim Tae Hee. Quả thực, sự xuất hiện của Kim Tae Hee tại sự kiện lần này gây chú ý nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp và thần thái của Lee Da Hee có phần lấn át đàn chị.


Không thể phủ nhận Lee Da Hee sở hữu làn da trắng sứ.


Chiếc váy đỏ khiến cô càng thêm nổi bật.


Lee Da Hee đã có màn dẫn dắt rất tốt trên sân khấu.


Dễ hiểu vì sao Kim Tae Hee bị đàn em lấn át.


Ngọc nữ màn ảnh Hàn vẫn chưa thực sự về dáng như thời con gái.

Sinh năm 1985, Lee Da Hee sở hữu chiều cao ấn tượng 1m76. Vóc dáng mảnh mai, gương mặt thần thái, Lee Da Hee từng nhiều lần gây sốt khi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Hơn thế, dù chỉ là các vai diễn phụ nhưng Lee Da Hee không ít lần lấn át cả nữ chính vì khí chất. Tham gia quá nhiều vai phản diện và thành công ngoài mong đợi, cô được nhiều khán giả bình chọn là một trong những ác nữ đẹp nhất màn ảnh.


Lee Da Hee dù đã ở tuổi 34 nhưng vẫn chưa tìm được định mệnh của đời mình.

Ở tuổi 34, Lee Da Hee vẫn chưa chịu kết hôn. Nhiều người cho cô vào danh sách "gái ế" quyền lực Kbiz. Không ít khán giả hi vọng người đẹp này sớm tìm được định mệnh của cuộc đời mình.

Theo GiaDinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/sao-ngoai/ngam-anh-hau-truong-cua-ac-nu-man-anh-han-de-hieu-vi-sao-lan-at-ca-kim-tae-hee-c338a419792.html

Lee Da Hee

Tin tức mới nhất