Kim Tae Hee trở lại đóng phim, cư dân mạng mỉa mai: 'Hãy học diễn xuất chăm chỉ hơn'

Cư dân mạng xứ Hàn đã có những tranh cãi về diễn xuất của Kim Tae Hee khi cô xác nhận tái xuất màn ảnh nhỏ.

Vào ngày 28/ 11, nhà đài tvN xác nhận Kim Tae Hee và Lee Kyu Hyung chính thức xác nhận đóng vai chính trong phim truyền hình mới có tựa đề Tạm biệt mẹ. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau 5 năm tập trung chăm sóc gia đình, kể từ bộ phim đình đám Yong Pal của SBS.

Bộ phim sẽ kể câu chuyện về người mẹ sau khi qua đời trong một tai nạn thương tâm, trở về với chồng và con gái như một hồn ma trong 49 ngày.

Kim Tae Hee trở lại đóng phim, cư dân mạng mỉa mai: Hãy học diễn xuất chăm chỉ hơn-1
Kim Tae Hee sẽ tái xuất màn ảnh sau 5 năm vắng bóng

Trong phim, Kim Tae Hee sẽ đóng vai người mẹ quá cố Cha Yu Ri, cô luôn mang trong mình năng lượng sống tích cực mặc dù đã trải qua 5 năm làm ma. Vì quá nhớ thương và khao khát được ở bên con của mình, Cha Yu Ri không thể rời khỏi trần thế và cuối cùng cô đã nhận được cơ hội trở về với gia đình trong 49 ngày.

Nam diễn viên Lee Kyu Hyung sẽ đóng vai chồng của Cha Yu Ri là Jo Kang Hwa - một bác sĩ phẫu thuật lồng ngực, người phải vật lộn với nỗi đau mất vợ. Sau cái chết của Cha Yu Ri, Jo Kang Hwa trở nên đau khổ dẫn đến tính cách thay đổi.

Khi người vợ quá cố bất ngờ trở về, trông giống hệt như hình ảnh trước khi cô qua đời, Jo Kang Hwa thấy cuộc sống của mình bị đảo lộn lần thứ hai.

Kim Tae Hee trở lại đóng phim, cư dân mạng mỉa mai: Hãy học diễn xuất chăm chỉ hơn-2
Lee Kyu Hyung sẽ là bạn diễn của Kim Tae Hee

Đây là phim có đề tài gia đình và tâm lý phức tạp, đòi hỏi diễn xuất tinh tế và đa dạng. Ngay sau khi Kim Tae Hee gật đầu đồng ý đóng vai chính trong phim, cư dân mạng xứ Hàn đã đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

"Kim Hee Sun cũng có rất nhiều tranh cãi về diễn xuất khi còn trẻ nhưng cô ấy cũng thay đổi nhiều khi cô ấy kết hôn và sinh con. Có lẽ việc kết hôn và có con đã mang đến nhiều trải nghiệm chân thực giúp cô ấy trong diễn xuất. Tôi hy vọng Kim Tae Hee cũng trải qua một sự chuyển đổi tích cực như vậy".

"Đối với tất cả những người nói với Kim Tae Hee hãy học diễn xuất chăm chỉ hơn, các bạn có nghĩ rằng cô ấy chưa đủ cố gắng à? Khi tốt nghiệp Đại học Seoul, cô ấy đã nỗ lực hơn bất kỳ ai khác rồi. Tôi nhớ đã xem một bộ phim tài liệu cũ và thấy Kim Tae Hee học tập rất chăm chỉ về diễn xuất".

"Vui lòng nghiên cứu kỹ về diễn xuất trước khi nhận vai nhé!"

"Cô ấy là người hoàn hảo nếu nói về nhan sắc và trí tuệ".

"Đừng có chê cô ấy diễn xuất tệ mà không xem 'Jang Ok Jung' hoặc 'Yongpal' .. cô ấy thực sự làm tốt".

"Tôi luôn nghĩ khả năng diễn xuất của cô ấy trên mức trung bình".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-tae-hee-tro-lai-dong-phim-cu-dan-mang-mia-mai-n-203885.html

Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất