Ngắm dàn trai đẹp từng bị chinh phục bởi Đường Yên

(2Sao) – Các “nam thần” như Chung Hán Lương, Hoắc Kiến Hoa, Lee Min Ho, Lưu Khải Uy… đều có duyên đóng cặp cùng Đường Yên.

Đường Yên có thời gian “lận đận” với nghiệp diễn khi chỉ dừng ở vai nữ thứ chính. Cho tới khi “Bên nhau trọn đời” thành công thì tên tuổi của cô “bùng nổ” khắp châu Á bởi hàng loạt phim mới do cô thủ vai chính phủ sóng. Tuy bị chỉ trích vì việc nhận phim vô tội vạ khi tính cách nhân vật na ná nhau, thì không thể phủ nhận Đường Yên rất có duyên đóng cặp với các “mỹ nam” trên màn ảnh.

Chung Hán Lương


Lần đầu đóng cặp cùng nhau của Đường Yên và “Nam thần ngôn tình” Chung Hán Lương đã mang lại “phản ứng hóa học” tốt trong bộ phim “Bên nhau trọn đời”. Hà Dĩ Thâm và Mặc Sênh do cặp đôi này đóng được đánh giá bám sát nguyên tác và tạo cho khán giả cảm giác chân thật. Sau bộ phim, Đường Yên và Chung Hán Lương thường xuyên được các fan ghép đôi với nhau, tạo thành cặp đôi “Chung – Đường” nổi tiếng trên mạng xã hội.

Hoắc Kiến Hoa


“Lương duyên” của Hoắc Kiến Hoa và Đường Yên bắt đầu từ bộ phim “Tiên kiếm kỳ hiệp 3”, khi cả hai nhân vật của họ có mối tình bi thảm kéo dài qua nhiều kiếp. Tất cả những kiếp đều kết thúc không có hậu. Cặp đôi này nhiều năm sau đã tái ngộ trong bộ phim hài “Kim thạch lương duyên”. Trong phim này Đường Yên hóa thân thành nữ chính có tính cách mạnh mẽ và giỏi võ. Còn Hoắc Kiến Hoa lại là chàng thư sinh thông minh nhưng sức khỏe kém. Cặp đôi oan gia này rất được khán giả yêu thích. Kết thúc có hậu của cặp đôi này được xem là “bù đắp” từ bên “Tiên kiếm kỳ hiệp 3”.

Hồ Ca


Đường Yên có dịp đóng cặp cùng Hồ Ca qua 2 phim là “Cao thủ như lâm” và “Hiên Viên kiếm: Thiên chi ngân”. Trong đó cặp đôi Vũ Văn Thác – Độc Cô Ninh Kha trong “Hiên Viên kiếm” là để lai ấn tượng sâu đậm cho khán giả nhất. Ở cặp đôi này là sự yêu và hận sâu sắc khi mỗi người đểu có bí mật riêng phải che giấu. Tuy nhiên ở họ đã không dứt khỏi chữ “tình” và đã có kết cục bi thảm, để lại tiếc nuối cho khán giả. Đường Yên cùng Hồ Ca trong phim này được đánh giá đẹp đôi và được khán giả mến mộ.

Lee Min Ho


Trong phim điện ảnh “Thợ săn tiền thưởng” sắp trình chiếu, Đường Yên sẽ “bỏ rơi” Chung Hán Lương và đóng cặp cùng “Nam thần Hàn Quốc” Lee Min Ho. Cặp đôi này tuy có sự chênh lệch tuổi tác ngoài đời, nhưng sự chững chạc có phần “già sớm” của Lee Min Ho lại phù hợp với nét tinh nghịch của Đường Yên. Đây cũng là phim mà Đường Yên hy vọng sẽ giúp cô thoát khỏi mác “bánh bèo mặt đơ” trong năm 2015 vừa qua. Cặp đôi Hàn – Trung “Lee - Đường” cũng hứa hẹn sẽ gây “bão” màn ảnh rộng khi phim công chiếu vào mùa thu năm nay.

Lý Dịch Phong


Đường Yên rất có duyên khi “sánh đôi” cùng trai đẹp nhỏ tuổi, sự kết hợp giữa cô và Lý Dịch Phong trong 2 phim “Hoạt sắc sinh hương” và “Đạo mộ bút ký” được khán giả nhận xét là phù hợp và đẹp đôi. Tuy nhiên “Hoạt sắc sinh hương” bị khán giả “ném đá” vì nội dung phim không hay và hư cấu quá mức, nhân vật của Đường Yên “bánh bèo” chuyên làm cho Lý Dịch Phong lo lắng. Ở “Đạo mộ bút ký” cặp đôi này được thiện cảm hơn và được đánh giá là phù hợp hơn.

Lưu Khải Uy


Đóng cặp 2 lần cùng Lưu Khải Uy trong “Phong vân thiên địa” (vai khách mời) và “Thiên kim nữ tặc”, cặp đôi này có vẻ không được lòng khán giả khi bị phản đối. Lý do vì trong “Thiên kim nữ tặc” hay cả vai khách mời trong “Phong vân thiên địa”, vai của Đường Yên đúng nghĩa là “nữ bánh bèo” vừa vô dụng mà vừa khiến nam chính Lưu Khải Uy phải vất vả vì thường xuyên gây rắc rối. Cặp đôi này được đánh giá là đẹp đôi nhưng không có phim thích hợp để tỏa sáng và được lòng khán giả.

Bi Rain


“Người tình kim cương” có lẽ là bộ phim có kết thúc kỳ lạ nhất. Khi vai của Đường Yên xuyên suốt phim gắn bó với Bi Ran thì kết cục cô đã chọn nam thứ và bỏ rơi nhân vật của Rain một mình. Sự kết hợp Hàn  -Trung trong phim chẳng những không gây được tiếng vang mà còn bị khán giả “ném đá”. Bởi phim này nằm trong loạt phim mà Đường Yên diễn xuất hời hợt, không đầu tư nên qua 3-4 phim vẫn y hệt cách diễn và tính cách nhân vật. Nên cặp đôi Rain – Đường Yên không được sự ủng hộ từ khán giả.

Huỳnh Tông Trạch


Khởi quay từ năm 2012, mãi tới cuối năm 2015 “Cô gái trên cây sa-kê” mới được trình chiếu. Vai diễn của Đường Yên trong phim này nhẹ nhàng, cùng cách diễn tinh tế hơn hẳn vì quay trong giai đoạn 2012 nên cô không bị “ném đá”. Sự kết hợp giữa cô và Huỳnh Tông Trạch cũng được khen ngợi bởi ngoại hình trẻ trung, phù hợp với nhân vật trong phim. Khán giả mong rằng trong tương lai xa Đường Yên có thể tái ngộ Huỳnh Tông Trạch trong một dự án phim khác.

Lãng Khách
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất