Ngắm gương mặt siêu xinh của hot girl Đăk Lăk khiến vạn người xao xuyến

Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng, đôi mắt to tròn, cô nàng được nhiều người ưu ái gọi với cái tên “Kim Yoo Jung phiên bản Việt”.

Gần đây, cái tên Phạm Thảo (SN 1999) từ Đăk Lăk không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng, đôi mắt to tròn, cô nàng được nhiều người ưu ái gọi với cái tên “Kim Yoo Jung phiên bản Việt”.

Kim Yoo Jung được giới “mọt phim Hàn” biết đến là cô nàng tài năng, xinh đẹp từng tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng. Một trong số đó phải kể đến bộ phim Mây hoạ ánh trăng - Moonlight Drawn by Clouds từng làm mưa làm gió tại Việt Nam thời gian qua.
 

Ngắm gương mặt siêu xinh của hot girl Đăk Lăk khiến vạn người xao xuyến-1
Chân dung hot girl 9X xinh đẹp từng gây bão mạng xã hội thời gian qua
 

Hiện đang là cái tên khá nổi tại cuộc thi Miss Teen 2017, Thảo đưa ra phương châm sống của riêng mình: “Đừng quá quan tâm người khác đánh giá bạn như thế nào, hãy sống theo cách chính mình. Làm tốt việc của mình, đi tốt con đường của chính mình. Sống trong mắt người khác, chính là chuyện đáng thương nhất cuộc đời này".

Là con gái út trong gia đình có 3 anh em nên Thảo đươc bố mẹ cưng chiều. Dù biết theo đuổi con đường nghệ thuật sẽ gặp vô vàn khó khăn nhưng bố mẹ luôn ủng hộ và động viên cô con gái nhỏ.
 

Ngắm gương mặt siêu xinh của hot girl Đăk Lăk khiến vạn người xao xuyến-2
Hình ảnh của Phạm Thảo (bìa trái) và nữ diễn viên Kim Yoo Jung (bìa phải)
 

Sở hữu chiều cao 1m58, Thảo cho biết sở thích của cô nàng là ca hát, mua sắm và du lịch: “Em rất thích học diễn xuất và ca hát, đây cũng là năng khiếu từ nhỏ của em.

Trước đây, em từng được mời tham gia quảng cáo sản phẩm, làm mẫu ảnh nhưng do nơi ở không thuận lợi nên em chưa có dịp thử sức. Hy vọng đến với "Miss Teen" lần này, em sẽ có cơ hội thể hiện những điều mình yêu thích”.

Một số bức ảnh khác của cô bạn Phạm Thảo:
 

Ngắm gương mặt siêu xinh của hot girl Đăk Lăk khiến vạn người xao xuyến-3Ngắm gương mặt siêu xinh của hot girl Đăk Lăk khiến vạn người xao xuyến-4Ngắm gương mặt siêu xinh của hot girl Đăk Lăk khiến vạn người xao xuyến-5Ngắm gương mặt siêu xinh của hot girl Đăk Lăk khiến vạn người xao xuyến-6Ngắm gương mặt siêu xinh của hot girl Đăk Lăk khiến vạn người xao xuyến-7Ngắm gương mặt siêu xinh của hot girl Đăk Lăk khiến vạn người xao xuyến-8Ngắm gương mặt siêu xinh của hot girl Đăk Lăk khiến vạn người xao xuyến-9Ngắm gương mặt siêu xinh của hot girl Đăk Lăk khiến vạn người xao xuyến-10
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-guong-mat-sieu-xinh-cua-hot-girl-dak-lak-khien-van-nguoi-xao-xuyen-n-128026.html

Miss teen Hot Girl

Tin tức mới nhất