Ngắm Kim Tae Hee diện bờm tóc trong phim mới lại nhớ đến cô thời 'Chuyện tình Harvard': Khả năng lão hóa ngược đúng là không thể đùa được!

Trong ''Chuyện tình Harvard'', Kim Tae Hee rất chăm diện kiểu tóc xõa dài, tô điểm chiếc bờm xinh xắn rồi làm nên những khoảnh khắc khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Kim Tae Hee năm nay đã tròn 40 tuổi, tuy nhiên nhan sắc trẻ trung, tinh khôi của bà mẹ hai con lại không cho thấy điều đó. Ngắm Kim Tae Hee trong phim mới, người ta sẽ nghĩ cô trẻ hơn thực tế ít nhất 10 tuổi. Và chính nhờ nhan sắc lão hóa ngược đáng kinh ngạc mà khi Kim Tae Hee diện những kiểu tóc đậm chất ''xì tin'', chúng ta vẫn thấy vô cùng hợp lý.

Chẳng hạn như trong phân cảnh ''hẹn hò'' với bạn diễn Lee Kyu Hyung, mỹ nhân 40 tuổi đã để kiểu tóc xõa suôn thẳng, tô điểm thêm chiếc bờm họa tiết kẻ ô và trông trẻ xinh hệt như cô sinh viên đại học vậy.


Ở tuổi 40, chẳng phải ai cũng chinh phục được những chiếc bờm kẻ ô màu mè, mà không bị gán mác ''cưa sừng làm nghé''. Tuy nhiên trong trường hợp của Kim Tae Hee, gương mặt hack tuổi của cô vẫn rất hợp với món phụ kiện ''xì tin'' này, và khiến khán giả lụi tim bởi nét trẻ xinh, ngọt ngào.

Ngắm Kim Tae Hee diện bờm tóc, chúng ta bỗng nhớ đến hình ảnh cô sinh viên Y khoa – Soo In trong Chuyện tình Harvard của 15 – 16 năm về trước. Lúc đó, Kim Tae Hee rất chăm diện kiểu tóc xõa dài, tô điểm chiếc bờm xinh xắn rồi làm nên những khoảnh khắc khiến khán giả nhớ mãi không quên.


So sánh hình ảnh Kim Tae Hee ở hiện tại với thời ''Chuyện tình Harvard'', chúng ta sẽ không thấy quá nhiều sự chênh lệch. Và quả thực, nhan sắc ''lão hóa ngược'' của Kim Tae Hee đúng là không thể đùa được.

Theo Trithuctre

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/ngam-kim-tae-hee-dien-bom-toc-trong-phim-moi-lai-nho-den-co-thoi-chuyen-tinh-harvard-kha-nang-lao-hoa-nguoc-dung-la-khong-the-dua-duoc-22202033154842255.htm

chuyện tình harvard Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất