Ngậm ngùi trước tình duyên trắc trở của Lưu Thi Thi và Hoắc Kiến Hoa

(2Sao) - "Nữ y minh phi truyện" là bộ phim đánh dấu lần thứ 3 hợp tác của Lưu Thi Thi và Hoắc Kiến Hoa.

"Nữ y minh phi truyện" là bộ phim có bối cảnh nhà Minh nói về cuộc đời của nữ thái y đầu tiên trong lịch sử Trung Hoa. Đàm Duẫn Hiền (Lưu Thi Thi) vì muốn rửa sạch oan khuất của ông nội đã kế thừa nghề y để vào được thái y viện. Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn do định kiến trọng nam khinh nữ nhưng nàng không hề nản chí và kiên trì dùng y thuật để cứu giúp người bệnh. Trải qua nhiều khó khăn nàng đã thành lập nên chế độ y nữ nổi danh ở Trung Quốc. Tuy nhiên đường tình duyên của Đàm Duẫn Hiền lại vô cùng trắc trở. Mặc dù được Chu Kỳ Trấn (Hoắc Kiến Hoa) đem lòng yêu tha thiết nhưng lòng nàng chỉ hướng về Chu Kỳ Ngọc (Hoàng Hiên). Sau khi Chu Kỳ Ngọc tức Minh Đại Tông hoàng đế băng hà, nàng rời xa chốn cung đình, đi hành y cứu người.


Hoắc Kiến Hoa vai Chu Kỳ Trấn (Minh Anh Tông).

Lưu Thi Thi vai Đàm Duẫn Hiền.

Để hóa thân vào vai Đàm Duẫn Hiền, Lưu Thi Thi cho biết cô đã theo một khóa học ngắn với một bác sĩ cổ truyền ở Trung Quốc để tìm hiểu những cơ bản về y học. Cô đã được dạy làm thế nào để sử dụng kim châm và các huyệt trên cơ thể con người. "Thực sự là rất khó khăn cho tôi bởi không dễ dàng gì để hiểu được những thuật ngữ y học cổ truyền", bạn gái của Ngô Kỳ Long chia sẻ. Nói về việc hợp tác với Hoắc Kiến Hoa, nữ diễn viên cũng cho biết nhờ hai lần làm việc cùng nhau trong "Tiên kiếm kỳ hiệp 3" và "Quái hiệp Nhất Chi Mai", họ đã thích ứng khá nhanh trong "Nữ y minh phi truyện".


Hoàng Hiên vai Chu Kỳ Ngọc (Minh Đại Tông).


Kim Thần vai Uông Mỹ Lân.


Lý Trình Viện vai Hiếu Trang Tiền hoàng hậu.


Viên Văn Khang vai Dã Tiên.

Hà Tình vai Tôn thái hậu.

"Nữ y minh phi truyện" có độ dài 50 tập, dự kiến sẽ được khởi chiếu trong năm nay. Bộ phim cũng đang gây được ấn tượng với khán giả bởi những bộ phục trang đẹp mắt có thiết kế cầu kỳ. Theo như nhà sản xuất của bộ phim tiết lộ tổng cộng đã có hơn 300 bộ trang phục được chuẩn bị với ngân sách lên đến 3 triệu NDT.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất