Ngắm 2 vũ nữ đẹp tuyệt trần, là tượng đài nhan sắc ở Tân Cương

Đồng Lệ Á, Mạch Địch Na ngoài 30 tuổi nhưng trẻ đẹp, nõn nà hơn khối đàn em.

Đồng Lệ Á (sinh năm 1983) và Mạch Địch Na (sinh năm 1987) là hai nữ diễn viên, người mẫu kiêm vũ công đình đám của tộc người đẹp nhất Trung Á hiện nay. Cặp đôi nằm trong nhóm "Tân Cương tứ mỹ" bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát. Tuy đã ngoài 30 tuổi nhưng Đồng Lệ Á, Mạch Địch Na vẫn trẻ đẹp xuất sắc, khiến nhiều đàn em nể phục. 

Đồng Lệ Á

Ngắm 2 vũ nữ đẹp tuyệt trần, là tượng đài nhan sắc ở Tân Cương-1
Đồng Lệ Á sở hữu dung mạo thoát tục, xinh đẹp hơn người. 

Nhan sắc của Đồng Lệ Á khiến giới truyền thông Trung Quốc tốn bao giấy mực. Họ mô tả cô giống như tiên nữ, ngàn dặm gió xuân cũng không sánh bằng. Người đẹp Hoa hậu Tân Cương 2002 còn được mệnh danh là "nữ thần cổ trang" màn ảnh nhỏ nhiều năm qua.

Khi vào vai Hoàng hậu Triệu Phi Yến (phim Mẫu nghi thiên hạ), tờ Nam Đô bình luận: "Đồng Lệ Á sở hữu vẻ đẹp tinh khiết, 360 độ đều không có góc chết." (Triệu Phi Yến là mỹ hậu duy nhất của Trung Hoa có xuất thân từ kỹ nữ hèn kém).

Ngắm 2 vũ nữ đẹp tuyệt trần, là tượng đài nhan sắc ở Tân Cương-2
Đồng Lệ Á được khen là "nữ thần cổ trang" trên màn ảnh nhỏ.

Để duy trì được vẻ đẹp xuân thì, Đồng Lệ Á chia sẻ, đó là nhờ ăn uống đầy đủ, không nhịn đói giảm cân, kết hợp tập luyện vừa sức. Cô ăn rất phong phú các loại thực phẩm. Bữa sáng và trưa luôn kết hợp đầy đủ các dinh dưỡng từ rau củ quả, trứng gà và thịt. Đặc biệt, bữa sáng của mỹ nhân Tân Cương thường nhiều hơn hẳn người khác, có 5 đến 6 món.

Đổng Lệ Á cho biết thêm, mỗi lần đi ăn tiệc hay tụ tập bạn bè, cô thường đặt bên cạnh một bát giấm nhỏ hoặc một bát nước để nhúng qua các loại thực phẩm đã qua chiên xào, giúp lượng dầu trong thức ăn ít đi. Như vậy, khi cô ăn vào sẽ không dễ béo. Đây là một trong những tuyệt chiêu mà người đẹp sử dụng để giữ gìn vòng eo thon thả dù đã sinh con. 

Ngắm 2 vũ nữ đẹp tuyệt trần, là tượng đài nhan sắc ở Tân Cương-3
Đồng Lệ Á gây sốt với vẻ đẹp "tiên nữ hạ phàm" khi thể hiện tài năng múa. 

Bên cạnh việc ăn uống ít dầu mỡ, Đồng Lệ Á chăm chỉ tập luyện thể dục, thể thao để khỏe đẹp từ bên trong. Nhiều năm nay, cô duy trì thói quen chạy bộ, tập yoga, tập múa mỗi ngày. Theo bộ, chúng mang lại hiệu quả lớn trong việc chống lão hóa, duy trì sức khỏe, sự dẻo dai.

Bên cạnh đó, Đồng Lệ Á còn khuyên mọi người nên uống nhiều nước để đảm bảo độ ẩm cho da, giúp làn da luôn sáng và mịn màng. Đi ngủ đúng giờ cũng là cách để da được nghỉ ngơi, giúp quá trình tái tạo tế bào mới diễn ra hanh thông. 

Nhờ những phương pháp trên, Đồng Lệ Á có được vẻ ngoài nuột nà, trẻ trung ở tuổi 34. 

Ngắm 2 vũ nữ đẹp tuyệt trần, là tượng đài nhan sắc ở Tân Cương-4
Dù đã 34 tuổi nhưng Đồng Lệ Á chỉ trông như một nữ sinh đôi mươi.

Mạch Địch Na

Mạch Địch Na gây chú ý khi vào vai công chúa Hàm Hương phim Hoàn châu cách cách (năm 2010). Cô được tuyển chọn là nhờ khả năng vũ đạo xuất sắc, được rèn luyện từ năm 11 tuổi khi gia nhập Đoàn ca múa Tân Cương. Trong bộ tứ mỹ nhân của dân tộc Trung Á, Mạch Địch Na làm nên sự khác biệt nhờ vẻ ngoài vừa xinh đẹp, đoan trang, vừa khỏe khoắn, mạnh mẽ. 

"Mạch công chúa" cho hay, da của cô thuộc dạng dễ mẫn cảm. Hơn nữa ánh nắng gay gắt của vùng đất Tân Cương vô cùng lợi hại, lúc quay phim cũng khó tránh khỏi sự tiếp xúc trực tiếp với tia tử ngoại. 

Do đó, Mạch Địch Na rất chú ý giữ gìn, cứ 1 tiếng lại thoa kem chống nắng một lần, đặc biệt ở vùng cổ và sống mũi. Bên cạnh đó, cô còn kiên trì đắp mặt nạ dưỡng ẩm mỗi ngày, giúp da luôn căng bóng. 

Ngắm 2 vũ nữ đẹp tuyệt trần, là tượng đài nhan sắc ở Tân Cương-5
Mạch Địch Na năm nay 32 tuổi nhưng vẫn trẻ trung như thiếu nữ.

Chưa hết, Mạch Địch Na còn luôn mang theo bình xịt khoáng khi quay phim. Cô nhận thấy, việc quay phim liên tục sẽ khiến da thiếu nước, dẫn tới quá trình trao đổi chất diễn ra chậm chạp, làm nổi chấm đen, tàn nhang. Việc cấp nước tức thời rất cần thiết. Ngoài ra, nữ diễn viên thường xuyên uống nước chanh để bổ sung độ ẩm cho cơ thể.

Bên cạnh việc chăm sóc da kỹ càng, mỹ nhân Tân Cương rất nghiêm khắc trong ăn uống. Cô hạn chế ăn những món dễ gây béo như nhiều dầu mỡ, đường, tinh bột... Là một người thích nấu ăn, Mạch Địch Na biết làm rất nhiều món trong đó có bánh ngọt. Tuy nhiên khi làm xong, cổ chỉ ăn 1-2 miếng để thưởng thức, tránh nguy cơ tăng cân, làm mất dáng vóc thon thả của mình.

Ngắm 2 vũ nữ đẹp tuyệt trần, là tượng đài nhan sắc ở Tân Cương-6Ngắm 2 vũ nữ đẹp tuyệt trần, là tượng đài nhan sắc ở Tân Cương-7Ngắm 2 vũ nữ đẹp tuyệt trần, là tượng đài nhan sắc ở Tân Cương-8Ngắm 2 vũ nữ đẹp tuyệt trần, là tượng đài nhan sắc ở Tân Cương-9
Vẻ ngoài xinh đẹp, khỏe khoắn của Mạch Địch Na.

 


Theo Dân Việt


Mạch Địch Na đồng lệ á

Tin tức mới nhất