Ngắm sao Hollywood "ngố tàu" khi làm mẫu cho Abercrombie & Fitch thời còn chưa nổi

Trước khi trở nên nổi tiếng toàn cầu, rất nhiều sao Hollywood đã từng làm người mẫu ảnh cho thương hiệu Abercrombie & Fitch trong đó phải kể đến Taylor Swift, Jennifer Lawrence, Karlie Kloss, Emma Roberts, v.v...

Trước khi trở nên nổi đình đám và sở hữu lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới, các ngôi sao Hollywood đã từng kinh qua rất nhiều nghề nghiệp khác nhau, từ những công việc bình thường như nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng cho đến những công việc gần gũi với showbiz hơn đơn cử như người mẫu ảnh. Có một sự trùng hợp tình cờ nhưng vô cùng thú vị đó là rất nhiều sao đã từng làm người mẫu cho thương hiệu thời trang Abercrombie & Fitch khi vẫn còn vô danh. Hãy cùng chiêm ngưỡng 17 bức ảnh quảng cáo "ngố tàu" vô cùng ngây thơ và đáng yêu của họ thuở còn làm người mẫu nghiệp dư cho thương hiệu này.

1-80e5a
Năm 2003, Taylor Swift từng tham gia làm mẫu ảnh cho chiến dịch quảng bá Abercrombie's Rising Stars với "bạn diễn" là cây đàn guitar thân thiết, món nhạc cụ sở trường của cô. Chỉ 3 năm sau đó, vẫn với cây đàn guitar trên tay, Taylor Swift đã ra mắt album đầu tiên của mình và nhanh chóng trở thành ca sỹ thần tượng của biết bao bạn trẻ.

2-80e5a
Jennifer Lawrence khoe vẻ đẹp tự nhiên tràn đầy sức sống trong bức ảnh quảng bá cho A&F chụp vào năm 2006. 6 năm sau, cô gái 16 tuổi ngây thơ ngày nào đã trở thành một trong những nữ diễn viên đắt giá nhất Hollywood.

3-80e5a
Trong bức ảnh quảng bá chụp vào năm 2006 này, Emma Roberts mới 15 tuổi. Cô gây ấn tượng với khuôn mặt xinh đẹp, trong sáng và hết sức dịu dàng.

4-80e5a
Channing Tatum cũng từng quảng cáo nội y cho A&F vào năm 2001, khi anh 21 tuổi. Dễ thấy là ở thời điểm đó, thân hình của nam diễn viên chưa được vạm vỡ như bây giờ.

5-80e5a
Trước khi ký hợp đồng với Victoria's Secret và trở thành một trong những siêu mẫu sáng giá nhất, cựu "thiên thần" Doutzen Kroes đã từng làm mẫu ảnh cho A&F. Bức ảnh dễ thương này của cô được chụp vào năm 2004.

6-80e5a
Năm 2007, Karlie Kloss - khi đó mới 15 tuổi, đã góp mặt trong chiến dịch quảng bá của Abercrombie Kids, dòng thời trang dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên của A&F. Chỉ một năm sau đó, cô đã sải bước tại Tuần lễ thời trang New York, Milan, Paris và nhanh chóng trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu.

7-80e5a
Lindsay Lohan chụp ảnh quảng cáo cho Abercrombie Kids vào năm 1998 khi mới 12 tuổi. Cũng trong năm đó, cô thủ vai chính trong bộ phim đầu tay "The Parent Trap" và gặt hái được thành công rực rỡ.

9-80e5a
Trước khi trở thành một diễn viên nổi tiếng, Ashton Kutcher đã từng là người mẫu và A&F là một trong những thương hiệu mà anh từng hợp tác. Bức ảnh Ashton Kutcher cùng hội trai đẹp này được thực hiện vào năm 1998, khi anh 20 tuổi.

10-80e5a
"Ngài Grey" Jamie Dornan cũng có xuất phát điểm là một người mẫu trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng. Anh từng làm mẫu ảnh cho A&F vào năm 2001.

12-80e5a
Nữ diễn viên January Jones giản dị và gần gũi trong ảnh quảng cáo A&F vào năm 2005, hai năm trước khi cô bắt đầu nổi tiếng với vai diễn trong series "Mad Men".

13-80e5a
4 năm trước khi nổi tiếng toàn cầu với vai diễn ma cà rồng Emmett Cullen trong series "Twilight" khởi chiếu vào 2008, Kellan Lutz đã từng là một trong những trai đẹp vạm vỡ của A&F. Đi kèm với thân hình cơ bắp của anh khi đó là khuôn mặt rất lãng tử với mái tóc xoăn dễ thương.

17-80e5a
Giống với người tình màn ảnh Kellan Lutz trong bộ phim "Twilight", Nikki Reed cũng từng chụp hình quảng cáo cho A&F vào năm 2004.

14-80e5a
Vốn sở hữu vẻ đẹp mong manh sương khói tựa như một thiên thần nên không có gì ngạc nhiên khi nữ diễn viên Leelee Sobieski lọt vào mắt xanh của A&F vào năm 1999, khi mới 16 tuổi.

15-80e5a
Michelle Trachtenberg, cô nàng Georgina Sparks mưu mô của "Gossip Girl" trong ảnh chụp quảng cáo của A&F vào năm 19 tuổi.

16-80e5a
2 năm trước khi nổi đình đám với vai diễn Dan Humphrey trong "Gossip Girl", nam diễn viên Penn Badgley cũng từng đầu quân làm người mẫu ảnh cho A&F. Dù đã 10 năm trôi qua nhưng diện mạo của anh vẫn không thay đổi nhiều.

18-80e5a
Nữ diễn viên Olivia Wilde khoe vẻ đẹp mơ màng trong shoot ảnh quảng cáo của A&F thực hiện vào năm 2004, khi cô mới 20 tuổi và chưa được biết đến nhiều.

19-80e5a
Năm 21 tuổi, khi vẫn còn là một diễn viên vô danh, Sienna Miller đã gia nhập hàng ngũ người mẫu ảnh đông đảo của A&F. Chỉ ít năm sau đó, cô đã trở thành một diễn viên nổi tiếng và một fashion icon với phong cách đáng ngưỡng mộ.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao