Ngắm street style của Quỳnh Thư, các cô nàng sẽ không ngừng 'gật gù' vì đẹp

Lúc nổi loạn cá tính, khi lại quyến rũ gợi cảm, Quỳnh Thư không ngừng làm mới mình với phong cách street style "chất lừ".



Cô nàng Quỳnh Thư sinh năm 1989, được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu qua các bộ phim Cá rô, em yêu anh, Vũ khí sắc đẹp hay Cô nàng bất đắc dĩ..

Là bạn thân của chân dài nội y Ngọc Trinh, Quỳnh Thư với khuôn mặt đẹp và kiêu kỳ, phong cách sexy nhanh chóng tạo được ấn tượng cho khán giả ở cả hai lĩnh vực.

Sau scandal chia tay bạn trai đại gia Louis Huỳnh, Quỳnh Thư dần lui về phía sau ánh đèn sân khấu. Từ thời gian đó đến nay, dù đã có tình mới đại gia, Quỳnh Thư vẫn giữ kín tiếng đời sống riêng tư.


Mới đây, cô nàng Quỳnh Thư xuất hiện với bộ váy Gucci trắng nhẹ nhàng trên phố.


Chun bo nhẹ ở tay và eo duyên dáng với màu sắc riêng biệt, đó cũng chính là điểm nhấn mà Gucci muốn tạo ra.


Sự kết hợp không thể "chất" hơn khi có sự góp mặt của đôi giày cùng hãng đang làm mưa làm gió.


Diện bộ tracksuit thể thao trắng với điểm nhấn là phần kẻ sọc đen dọc hai bên thân, Quỳnh Thư thể hiện sự năng động cá tính khi kết hợp rất "mượt" với giày Adidas Original Tubular Runner.


Bước ra phố với áo yếm lụa bóng nổi bật, phần chân váy pha da bó sát tôn lên đường cong không thể quyến rũ hơn.


Một cách kết hợp khác biệt nữa của Quỳnh Thư khi diện áo phông đen in chữ vàng, sự kết hợp an toàn của tông đen - vàng ánh. Với quần bó ống xòe, xẻ tà nhẹ cùng túi Chanel Black Coco Handle, cô nàng sải bước trên phố với phong thái vừa quyến rũ lại không kém phần năng động trẻ trung.


Trong trường hợp quá để đẹp, gam màu đen - trắng luôn là sự lựa chọn an toàn nhất. Đó cũng chính là lý do đen - trắng luôn được ưa chuộng.


Xu hướng đi tất cao cổ vài năm trở lại đây cực kỳ thịnh hành ở những nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc... Sự kết hợp lạ và mới càng thêm ấn tượng khi mix với guốc nhọn đen bóng. Không thể thiếu "diễn viên chính" - layer váy đen cùng áo sơ mi trắng quyến rũ.


Bộ denim của Quỳnh Thư trở nên siêu sexy khi kết hợp với boot denim cao, hở mũi.


Corset - loại trang phục ra đời cách đây hơn 4000 năm. Với sự kết hợp ăn ý giữa tông đen và corset denim, Quỳnh Thư khiến vẻ đẹp và sự gợi cảm của corset vẫn giữ nguyên giá trị ban đầu.

Châm Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngam-street-style-cua-quynh-thu-cac-co-nang-se-khong-ngung-gat-gu-vi-dep-n-117406.html

Quỳnh Thư street style Ngọc Trinh scandal

Tin tức mới nhất