Ngắm Trương Hinh Dư đẹp long lanh trong tạo hình cổ trang và hiện đại

(2Sao) - Cả hai bộ phim có sự tham gia của Trương Hinh Dư là "Tư mỹ nhân" và "Trọng sinh chi danh lưu cự tinh" đã cùng lúc tung ra những hình ảnh mới.

"Tư mỹ nhân" là bộ phim lấy cảm hứng từ bài thơ cùng tên của Khuất Nguyên. Nội dung phim nói về danh môn thiên tài Khuất Nguyên (Mã Khả) có duyên gặp gỡ và yêu thương Mạc Sầu Nữ (Trương Hinh Dư). Mặc dù vậy hai người vẫn không thể ở bên nhau do Khuất Nguyên bị cuốn vào vòng xoáy tranh đấu chốn cung đình. Cuối cùng do không thể cứu vãn đại cục nên nhà thơ nổi tiếng này đã trầm mình tự vẫn. Mạc Sầu Nữ về sau một mình lẻ bóng phiêu dạt giang hồ.






Sau nhiều vai diễn cổ trang gây được chú ý như Lý Mạc Sầu (Tân thần điêu đại hiệp) hay Tiêu thục phi (Võ Mỵ Nương truyền kỳ), Trương Hinh Dư lại lần nữa chứng tỏ đẳng cấp "nữ thần cổ trang" của mình với vai chính trong "Tư mỹ nhân". Tạo hình của cô vô cùng đơn giản với bộ trang phục màu trắng và khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, nhưng vẫn cho thấy được nhan sắc lộng lẫy và cuốn hút của mình.




"Trọng sinh chi danh lưu cự tinh" là webdrama được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thanh La Phiến Tử. Bộ phim có bối cảnh hiện đại, nói về chuyện tình yêu của những người làm trong giới nghệ thuật. Trong phim, Trương Hinh Dư vào vai nữ hoàng giải trí Liễu Nghệ, Mã Khả đóng vai ngôi sao Vân Tu còn Từ Hải Kiều sẽ hóa thân thành người quản lý nghệ sĩ Phong Cảnh.








Theo nguyên tác, tuyến tình cảm chính sẽ xoay quanh hai nhân vật nam là Vân Tu và Phong Cảnh. Tuy nhiên khi được dựng thành phim, nhiều khả năng nội dung sẽ có sự thay đổi. Trương Hinh Dư có thể được nâng lên làm nữ chính và thay vì tình yêu nam - nam sẽ là tình yêu nam - nữ.








Tiếp nối thành công của nhiều webdrama như "Thái tử phi thăng chức ký" và "Thượng ẩn", "Trọng sinh chi danh lưu cự tinh" đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện. Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên là Pong Nawat và Han Chae Young. Nó sẽ được chiếu trên trang QQ từ ngày 24 tháng 3.

Hán Siêu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất