Say đắm trước nhan sắc "vạn người mê" của Trương Hinh Dư

(2Sao) - Mỹ nhân cổ trang của màn ảnh Hoa ngữ lại một lần nữa làm tan chảy trái tim của các fan hâm mộ bởi những hình ảnh đẹp long lanh trong phim mới.

Tân biên thành lãng tử là tác phẩm cổ trang dài 50 tập, dựa theo nguyên tác cùng tên của nhà văn Cổ Long. Bộ phim bắt đầu với cái chết đầy bí ẩn của môn chủ Bạch Thiên Vũ khi bị người ta mai phục. 20 năm sau, con trai ông là Phó Hồng Tuyết (Chu Nhất Long) từ Tây vực trở về Trung nguyên để điều tra cái chết của phụ thân. Tại biên thành anh đã gặp và kết giao với Diệp Khai (Vu Thanh Bân). Cả hai đã cùng rơi vào lưới tình của Mã Phương Linh (Trương Hinh Dư), đệ nhất mỹ nhân trong võ lâm. Trong lúc còn chưa biết làm thế nào để có thể giải quyết những khúc mắc trong chuyện tình cảm thì cả ba bỗng phát hiện ra hung thủ năm xưa sát hại Bạch Thiên Vũ chính là cha của Mã Phương Linh.










Tạo hình của Trương Hinh Dư tuy không có nhiều phục sức cầu kỳ nhưng vẫn toát
lên được khí chất của Đệ nhất mỹ nhân võ lâm.


Có thể nói điểm thu hút lớn nhất của bộ phim chính là sự tham gia của Trương Hinh Dư trong vai Đệ nhất mỹ nhân võ lâm Mã Phương Linh. Những hình ảnh mới được công bố của cô đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi của mọi người. Phần đông các ý kiến đều cho rằng mặc dù tạo hình không quá lộng lẫy và cầu kỳ nhưng Trương Hinh Dư vẫn cho thấy được vẻ đẹp thoát tục, không tì vết của mình. Sau thành công của Tân thần điêu đại hiệp và Võ Mỵ Nương truyền kỳ, vai diễn mới của mỹ nhân họ Trương trong Tân biên thành lãng tử hứa hẹn sẽ lại "gây sốt" trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.













Ở bất kỳ góc độ nào, Trương Hinh Dư cũng đều cho thấy được nhan sắc không
 tì vết của mình.


Tân biên thành lãng tử còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Tiêu Ân Tuấn, Cống Mễ, Khưu Tâm Chí... Bộ phim vẫn đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và có khả năng sẽ lên sóng trong năm sau.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất