Bình thường đã 'ngộp thở' lắm rồi, Ngân 98 lại phát ngôn sốc đòi dao kéo tăng size vòng 1

Động thái mới đây của Ngân 98 khiến dân mạng bùng nổ một cuộc tranh cãi lớn.

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân (SN 1998 đến từ Bình Định) nổi tiếng mạng xã hội khi cùng một người bạn thực hiện clip với các lời lẽ "chê" người ngực phẳng. Không lâu sau đó, cô gái này đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định bản thân chỉ đề cập đến một số người chứ không "vơ đũa cả nắm"...

Trở thành cái tên thị phi, thời gian qua 9X không ngại đăng tải ảnh khoe triệt để đường cong cơ thể. Nếu không phải bức ảnh hở vòng 3 thì cũng là khoe trọn vòng 1 làm ai xem cũng thấy nhức mắt.

Bình thường đã ngộp thở lắm rồi, Ngân 98 lại phát ngôn sốc đòi dao kéo tăng size vòng 1-1

Tưởng vòng 1 như vậy đã khủng lắm rồi ấy vậy mà mới đây Ngân 98 lại có phát ngôn gây sốc. Theo đó, đăng tải bức ảnh diện áo hở hang, cô nàng công bố: "Muốn đi độ loa (ý chỉ ngực) quá".

Ngay lập tức, dòng trạng thái đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài khẳng định "to quá nhìn sợ", một vài người cũng khuyên Ngân 98 nên dừng ngay suy nghĩ đó. Cũng có người cho rằng "hot girl ngực khủng" chỉ tiện miệng đùa vui mà thôi.

Bình thường đã ngộp thở lắm rồi, Ngân 98 lại phát ngôn sốc đòi dao kéo tăng size vòng 1-2

Năm 2018, Ngân 98 từng gây chú ý khi xuất hiện với vòng 1 cực đồ sộ. Không ít ý kiến cho rằng, để sở hữu ngực khủng như vậy, chắc chắc cô đã trùng tu nhờ dao kéo... Trước những lời "bàn ra tán vào", Ngọc Ngân khẳng định ngực của mình tự nhiên 100%.

"Tôi nói không với silicon. Ngực tôi đẹp tự nhiên, không chỉnh sửa gì. Hiện tại số đo vòng 1 đang là 88cm. Nhiều lúc đăng tải hình ảnh và phát sóng trực tiếp, có bạn bình luận ngực mướp đủ kiểu.

Tôi cũng có ý định đi nâng ngực nhưng nghĩ lại thì không nên. Không phải là bỏ ý định đó nhưng ở hiện tại, nếu đi nâng thì uổng quá vì nhìn đi nhìn lại, ngực mình quá chuẩn.

Ai ngực to mà không bị hơi xệ. Ngực to mà căng tròn thì chỉ có 2 quả bóng silicon. Nếu các cô gái biết chăm chút và có những phương pháp riêng thì chuyện có ngực đẹp không quá khó khăn", Ngân 98 cho biết.

Bình thường đã ngộp thở lắm rồi, Ngân 98 lại phát ngôn sốc đòi dao kéo tăng size vòng 1-3

Cô bật mí, để cải thiện số đo vòng 1, hàng ngày cô ăn nhiều dầu mỡ và chất béo như khoai tây chiên, phô mai que, gà rán, trà sữa và đặc biệt là massage bằng dầu dừa trước khi đi ngủ. Theo đó, chỉ cần massage đều quanh vòng ngực khoảng 15 phút mỗi ngày thì kết quả sẽ đến vô cùng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, 9X còn áp dụng các bài tập như chống đẩy, bài tập với tạ...

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-gay-tranh-cai-khi-doi-trung-tu-lai-vong-1-n-218276.html

Ngân 98 Hot Girl

Tin tức mới nhất