Ngân 98 khoe ảnh gia đình trước tin đồn bị tạm giữ vì dương tính ma túy, dân mạng chỉ rõ ảnh ghép

Nhiều người yêu cầu Ngân 98 livestream để chứng minh sự trong sạch của bản thân.

Ngày 9/3, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Ngân 98 bị tạm giữ tại cơ quan chức năng, cho rằng hot girl này dùng chất kích thích. Được biết, vụ việc xảy ra cách đây vài ngày tại một quán bar ở TP. Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) - nơi cô gái này đến chơi nhạc.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện nhiều đối tượng dương tính với chất kích thích, trong đó có Ngân 98. 

Ngân 98 khoe ảnh gia đình trước tin đồn bị tạm giữ vì dương tính ma túy, dân mạng chỉ rõ ảnh ghép-1Ngân 98 khoe ảnh gia đình trước tin đồn bị tạm giữ vì dương tính ma túy, dân mạng chỉ rõ ảnh ghép-2

Sau khi loạt hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước lối sống buông thả của hot girl 22 tuổi. Bởi trước đó, cô gái gốc Bình Định từng không ít lần gây xôn xao dư luận bởi những hình ảnh phản cảm cùng phát ngôn gây sốc.

Nhiều người cũng cho rằng Ngân vẫn đang bị tạm giữ để điều tra, chưa được thả ra ngoài.

Đứng trước nhiều ý kiến không hay về bạn gái, Lương Bằng Quang đã lên tiếng giải vây. Anh khẳng định: "Vụ việc Ngân có hay không sử dụng chất ma túy? Ngân khẳng định không sử dụng bất kỳ chất kích thích nào. Người thân tin Ngân, fan của Ngân vẫn tin Ngân và riêng Quang hiểu rõ Ngân nhất. Em ấy tuyệt đối không đụng đến chất ma túy".

Ngân 98 khoe ảnh gia đình trước tin đồn bị tạm giữ vì dương tính ma túy, dân mạng chỉ rõ ảnh ghép-3

Tuy nhiên cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Ngân 98 bất ngờ khoe ảnh đang ăn uống cùng gia đình. Kèm theo đó là lời tâm sự: "Đi rồi là đi đâu? Sống ở đời chắc hẳn ai cũng phải biết câu người hại không bằng trời hại chứ hả? Ăn no ngủ nghỉ rồi làm việc kiếm tiền tiếp nào".

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài một vài ý kiến động viên, đa phần bóc mẽ tất cả chỉ là ảnh ghép.

Ngân 98 khoe ảnh gia đình trước tin đồn bị tạm giữ vì dương tính ma túy, dân mạng chỉ rõ ảnh ghép-4
Ngân 98 khoe ảnh gia đình trước tin đồn bị tạm giữ vì dương tính ma túy, dân mạng chỉ rõ ảnh ghép-5
Ngân 98 khoe ảnh gia đình trước tin đồn bị tạm giữ vì dương tính ma túy, dân mạng chỉ rõ ảnh ghép-6

"Nhìn biết là ảnh ghép, để ý viền xung quanh người, ảnh thật không bao giờ như vậy", "Nếu ghép hình không được chắc cô này cũng đưa nick cho Lương Bằng Quang để cập nhật tình hình cũng như trả lời comment, như bản thân vẫn đang được tại ngoại", "Zoom kỹ ảnh vào xem, tự nhiên mất nguyên phần bụng. Định lừa ai thế?",... là những bình luận dân mạng để lại.

Đứng trước lời "bóc mẽ" của dân mạng, Ngân 98 chọn cách im lặng, chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-bi-to-ghep-anh-ca-gia-dinh-truoc-nghi-van-bi-tam-giu-vi-chat-kich-thich-n-215020.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất