Ngân 98 khẳng định không dùng ma túy, Lương Bằng Quang yêu cầu công khai kết quả xét nghiệm

Ngay sau khi hình ảnh Ngân 98 bị rò rỉ tràn lan trên mạng, nữ chính và bạn trai - nhạc sĩ Lương Bằng Quang khẳng định hotgirl không dùng chất cấm.

Ngày 9/3, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Ngân 98 bị tạm giữ tại cơ quan chức năng, cho rằng hotgirl này dùng chất kích thích. Được biết, vụ việc xảy ra cách đây vài ngày tại một quán bar ở TP. Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) - nơi hotgirl Bình Định đánh DJ. Tại đây, công an phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma túy, trong đó có Ngân 98.

Ngân 98 khẳng định không dùng ma túy, Lương Bằng Quang yêu cầu công khai kết quả xét nghiệm-1Ngân 98 khẳng định không dùng ma túy, Lương Bằng Quang yêu cầu công khai kết quả xét nghiệm-2
Công an TP Tây Ninh phát hiện trong người Ngân 98 có chất kích thích, cô buộc phải đưa về đồn để làm rõ.

Sau khi loạt hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước lối sống buông thả của hotgirl 22 tuổi. Bởi trước đó, cô gái gốc Bình Định từng không ít lần gây xôn xao dư luận bởi những hình ảnh phản cảm cùng phát ngôn gây sốc.

Trước vụ việc gây xôn xao, Ngân 98 và Lương Bằng Quang đồng loạt lên tiếng khẳng định không sử dụng ma túy như thông tin đang lan truyền.

"Vụ việc Ngân có hay không sử dụng chất ma tuý? Ngân khẳng định không có sử dụng bất kỳ chất kích thích nào. Người thân tin Ngân, fan của Ngân vẫn tin Ngân và riêng Quang hiểu rõ Ngân nhất là tuyệt đối không dụng đến chất ma tuý" - nhạc sĩ họ Lương khẳng định. 

Anh cũng đồng thời thách thức: "Ai có hình ảnh giấy xét nghiệm ma tuý dương tính của cô Võ Thị Ngọc Ngân xin post lên trên đây".

Ngân 98 khẳng định không dùng ma túy, Lương Bằng Quang yêu cầu công khai kết quả xét nghiệm-3
Lương Bằng Quang đề nghị công an cho xem giấy xét nghiệm để chứng minh bạn gái có sử dụng ma túy.

Về phía Ngân 98, cô tỏ ra bình thản trước "sóng gió" và cho biết đang bận rộn với công việc. Chia sẻ video đánh DJ tại một quán bar, hotgirl thị phi viết: "Chuyện đâu còn có đó. Cây ngay không sợ chết đứng. Ngân đang bận đi show và đi du lịch luôn nên không có thời gian trả lời inbox từng người. Mọi người thông cảm nha. Từ từ sẽ rõ thôi ạ".

Trước đó (rạng sáng 6/3), Công an TP Tây Ninh kiểm tra hành chính quán bar Holiday Club, nằm trên đường Cách mạng tháng Tám, do bà Hà Thị Mộng Huyền (33 tuổi) làm quản lý. Qua test nhanh, có 45 người dương tính với chất ma tuý, trong đó có Ngân 98 - đang đánh DJ tại quán bar này. Công an thu giữ tại hiện trường gồm 24 bộ dụng cụ hút shisa, 2 bịch ma túy cùng một số đồ dùng liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Sau khi lấy lời khai tại cơ quan chức năng, Ngân 98 và những người còn lại được về nhà để chờ xử lý theo quy định.

Ngân 98 khẳng định không dùng ma túy, Lương Bằng Quang yêu cầu công khai kết quả xét nghiệm-4
Quán bar Holiday Club - nơi Ngân 98 bị phát hiện dương tính với ma túy đang bị công an TP Tây Ninh yêu cầu tạm ngưng hoạt động.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-khang-dinh-khong-dung-ma-tuy-luong-bang-quang-de-nghi-cong-an-cho-xem-ket-qua-xet-nghiem-n-214838.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất