Ngân 98 đòi đi làm tóc giữa mùa dịch Covid-19, người xem chỉ thấy nhức mắt vì vòng 1 sắp rơi ra khỏi áo

Đúng là hot girl có sở thích khoe thân, ảnh nào của Ngân 98 cũng phải sexy hết nấc.

Ngân 98 nổi tiếng là "hot girl thị phi" bởi loạt tai tiếng bị tố quỵt tiền thuê nhà, phát ngôn sốc, phẫu thuật thẩm mỹ hay những bộ ảnh cởi sạch khoe thân... Phải nói, người tình của Lương Bằng Quang chỉ cần thở thôi là cũng ra scandal và nhận về dư "gạch đá", lời mỉa mai từ cư dân mạng.

Ngân 98 đòi đi làm tóc giữa mùa dịch Covid-19, người xem chỉ thấy nhức mắt vì vòng 1 sắp rơi ra khỏi áo-1

Sau những lần khoe thân quá đà, thời gian gần đây người đẹp gốc Bình Định tiết lộ chuyển hướng sang làm DJ. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên 9X đành phải nghỉ làm do cả nước đang trong quá trình cách ly xã hội.

Hiếm khi có thời gian rảnh rỗi, cách đây không lâu Ngân 98 và bạn trai đã rủ nhau đi du lịch. Những hình ảnh về chuyến ăn chơi được người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngân 98 đòi đi làm tóc giữa mùa dịch Covid-19, người xem chỉ thấy nhức mắt vì vòng 1 sắp rơi ra khỏi áo-2

Những tưởng thời gian dịch bệnh, bạn gái nhạc sĩ họ Lương sẽ bớt khoe ảnh hở hang. Thế nhưng cách đây ít giờ, "hot girl thị phi" tiếp tục tung bức ảnh sexy hết nấc.

"Nhanh hết dịch để tôi còn về làm tóc. Chứ nhìn mặt tàn quá rồi đành lôi ảnh cũ ra đăng cho đỡ buồn", Ngân 98 viết.

Trong ảnh nữ chính diện bikini chỉ đủ che phần nhạy cảm. Vì vòng 1 quá khủng nên nhiều người cũng phải thót tim bởi chỉ một giây sơ hở, Ngân 98 có thể lộ hàng.

"Trời ơi, nhìn mà thấy thót tim", "Sexy cũng cần có mức độ thôi", "Chán o ép lại đến hờ hững, không còn gì để nói",... dân mạng để lại bình luận. Trước những ý kiến trái chiều, Ngân 98 tỉnh bơ và vô tư trả lời comment của một số người bạn. 

Ngân 98 đòi đi làm tóc giữa mùa dịch Covid-19, người xem chỉ thấy nhức mắt vì vòng 1 sắp rơi ra khỏi áo-3

Cách đây không lâu, khi nói về việc thường xuyên bị "chửi", 9X trải lòng: "Nghe chửi, nghe vu khống nhiều, thành quen và tôi bản lĩnh nhiều hơn. Người ta thích hay không thích tôi, chỉ trích tôi hay không, khen tôi thế nào, tôi đều bình thường.

Với tôi, đó không phải điều quan trọng. Quan trọng là tôi có thích hay không, tôi có như người ta nói hay không?".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-khoe-anh-nguc-khung-giua-mua-dich-covid19-n-217735.html

Ngân 98 vòng 1 Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao