Sống ảo 'có số có má', Ngân 98 không ngờ bị soi chi tiết kém duyên trên cơ thể nhiều khuyết điểm

Có lẽ vì photoshop quá tay, hot girl gốc Bình Định bị dân mạng bóc mẽ làm biến dạng một số bộ phận trên cơ thể.

Ngân 98 là cái tên quá quen thuộc với cộng đồng mạng Việt bởi đời tư ồn ào cùng sở thích khoe cơ thể để thu hút sự chú ý. Cách đây không lâu, thông tin cô nàng bị bắt vì dương tính với chất cấm đã làm dân mạng phát sốt.

Bức hình 9X với vẻ ngoài tiều tụy đã trở thành tâm điểm hút "sóng mạng" suốt một thời gian dài.

Sống ảo có số có má, Ngân 98 không ngờ bị soi chi tiết kém duyên trên cơ thể nhiều khuyết điểm-1

Không lâu sau đó, chính chủ đã livestream giải thích mọi chuyện. Ngoài khẳng định không liên quan đến ma túy, cô cũng thắc mắc không biết vì lý do gì, bản thân lại bị tung ảnh lên mạng xã hội và trở thành "trò cười" cho mọi người.

"Rất nhiều người quy chụp, cho rằng tôi bị bắt vì sử dụng ma túy. Nhưng tôi đã chủ động xin phép cơ quan công an cho đi test nhiều lần và ngay khi được ra ngoài, tôi cũng tới bệnh viện kiểm tra để chắc chắn bản thân không dính tới ma túy như đồn thổi", Ngân cho hay.

Sống ảo có số có má, Ngân 98 không ngờ bị soi chi tiết kém duyên trên cơ thể nhiều khuyết điểm-2

Và như để chứng minh bản thân trong sạch, thời gian gần đây bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang liên tục chia sẻ khoảnh khắc bận rộn khi tiếp tục làm DJ tại các quán bar. Nhiều việc là vậy nhưng cô không quên thưởng cho bản thân những chuyến du lịch để hâm nóng tình cảm với bạn trai.

Gần đây nhất, cặp đôi đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Bình Thuận. Như một thói quen, hot girl gốc Bình Định tiếp tục khoe ảnh diện bikini tạo dáng bên bờ biển. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận về 5.000 lượt cảm xúc cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Sống ảo có số có má, Ngân 98 không ngờ bị soi chi tiết kém duyên trên cơ thể nhiều khuyết điểm-3

Ngoài khen ngợi gợi cảm, cũng từ bức ảnh trên, thánh soi chỉ ra điểm bất thường. Có lẽ vì photoshop quá tay nên cô nàng làm méo mó vòng 2 và vùng nhạy cảm cũng có phần khác lạ.

Đứng trước những ý kiến trái chiều, Ngân 98 không trả lời bất cứ phản hồi nào và tiếp tục khoe ảnh tình tứ bên bạn trai.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-bi-soi-photoshop-bien-dang-vung-nhay-cam-n-216830.html

Ngân 98 hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất