Ngân 98 khoe màu tóc mới nhưng sao gương mặt lại đơ như tượng sáp thế kia?

Bức ảnh do Ngân 98 đăng tải trên trang cá nhân đã bị cư dân mạng soi ra "vô số tội".

Cách đây ít ngày, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Ngân 98 bị công an tạm giữ khi cô đang đi biểu diễn tại một quán bar ở Tây Ninh. Nguyên nhân của vụ việc là bạn gái Lương Bằng Quang được xác định dương tính với ma túy.

Ngân 98 khoe màu tóc mới nhưng sao gương mặt lại đơ như tượng sáp thế kia?-1

Ngay khi thông tin nổ ra, ngoài việc được bạn trai lên tiếng bênh vực, hot girl họ Võ cũng trực tiếp livestream nói về chuyện này. Cô khẳng định không bị tạm giữ như lời đồn và rất hợp tác với cơ quan điều tra. Tuy nhiên, không biết vì lý do gì, bản thân lại bị tung ảnh lên mạng xã hội, và trở thành "trò cười" cho mọi người.

"Rất nhiều người quy chụp, cho rằng tôi bị bắt vì sử dụng ma túy. Nhưng tôi đã chủ động xin phép cơ quan công an cho đi test nhiều lần và ngay khi được ra ngoài, tôi cũng tới bệnh viện kiểm tra để chắc chắn bản thân không dính tới ma túy như đồn thổi", Ngân cho hay.

Qua đây, 9X cũng gửi lời cảm ơn đến những người luôn quan tâm, lo lắng và tin tưởng mình. Kết quả việc Ngân 98 có sử dụng chất cấm hay không, cả 2 sẽ tiết lộ với chính quyền trong các buổi làm việc trực tiếp.

Ngân 98 khoe màu tóc mới nhưng sao gương mặt lại đơ như tượng sáp thế kia?-2

Sau đó không lâu, Ngân 98 đăng tải nội dung biên bản phạt và khẳng định đã tuân thủ mọi quy định của pháp luật, hy vọng mọi người ngừng săm soi mình.

Và để "loại bỏ vận đen" đeo bám, mới đây cô nàng đã quyết định đổi màu tóc để lấy may. "Màu này là xanh hay tím đây anh Đức. Mấy bạn hỏi em nhiều quá", Ngân 98 hào hứng.

Ngân 98 khoe màu tóc mới nhưng sao gương mặt lại đơ như tượng sáp thế kia?-3
Ảnh bình thường trông cũng được đấy chứ...

Ngân 98 khoe màu tóc mới nhưng sao gương mặt lại đơ như tượng sáp thế kia?-4
... nhưng sao khoảnh khắc này Ngân 98 giống tượng sáp nhỉ?

Lập tức bức ảnh đã nhận về rất nhiều lượt cảm xúc. Ngoài khen ngợi màu tóc chất chơi, một vài người còn săm soi chuyện chủ nhân bài đăng chỉnh ảnh hơi quá tay làm gương mặt đơ như tượng sáp.

Đứng trước những ý kiến trái chiều, cô nàng chọn cách im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-photoshop-qua-tay-khien-guong-mat-do-nhu-tuong-sap-n-215867.html

Ngân 98 sống ảo

Tin tức mới nhất