Ngân 98 lại gây tranh sốc khi phô diễn vòng 3 lộ nguyên phần nhạy cảm

"Mùa đông không lạnh", status đi kèm bức ảnh của hot girl thị phi.

Ngân 98 (tên thật Võ Thị Ngọc Ngân, đến từ Bình Định) nổi lên nhờ loạt hình ảnh khoe thân phản cảm. Cứ vài ba ngày, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang lại khoe những bức hình hở hang da thịt.

Ngân 98 lại gây tranh sốc khi phô diễn vòng 3 lộ nguyên phần nhạy cảm-1

Cách đây ít giờ, 9X lại gây chú ý khi đăng tải ảnh diện chiếc áo len cắt xẻ táo bạo phía trên và phần dưới ngắn cũn cỡn. Đính kèm bức hình, cô viết: "Mùa đông không lạnh".

Trong lần lên sóng này, ngoài việc khoe bộ ngực khủng không nội y thường thấy, "hot girl thị phi" còn phô diễn vòng 3 lộ cả phần nhạy cảm trước ống kính.

Ngân 98 lại gây tranh sốc khi phô diễn vòng 3 lộ nguyên phần nhạy cảm-2

Ở phần bình luận, bên cạnh một số ít đồng tình, đa phần là những ý kiến chỉ trích. Họ cho rằng, vẫn biết đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại nhưng với cách khoe cơ thể như vậy nhìn rất phản cảm.

Nhận về hàng chục bình luận công kích nhưng Ngân 98 không có bất cứ phản hồi nào.

Ngân 98 lại gây tranh sốc khi phô diễn vòng 3 lộ nguyên phần nhạy cảm-3

Trước đó, khi nhận về những bình luận ác ý từ người không quen biết về chuyện ăn mặc, gái xinh gốc Bình Định từng lên tiếng đáp trả. Cô cho hay "Nhiều người ngộ lắm, cứ thấy Ngân ăn mặc gợi cảm chút xíu là chửi, chửi tới cha tới mẹ người ta luôn vậy đó. Mà trong khi Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi, chứ Ngân không hề cướp chồng hay giật bồ của ai hết.

Mấy người ăn mặc kín đáo mà giật chồng, cướp bồ người khác hay làm chuyện gì xấu thì mọi người mới chửi được. Còn Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi".

Ngân 98 lại gây tranh sốc khi phô diễn vòng 3 lộ nguyên phần nhạy cảm-4

9X cũng cho hay, những người chửi mình thường là hội chị em, đủ mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, "thánh nữ ngực đẹp" (biệt danh Ngân 98 tự phong) chọn cách không bận tâm bởi cô yêu thân hình, vóc dáng của mình nên muốn khoe với mọi người.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-khoe-vong-3-lo-ca-vung-nhay-cam-n-243900.html

Ngân 98 hình ảnh phản cảm Hot Girl

Tin tức mới nhất