Ngân 98 làm người xem hết hồn khi lộ mặt đơ như búp bê nhựa

Nhiều người đồn đoán Ngân 98 lại dao kéo vùng mặt. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô lạm dụng app chỉnh ảnh.

Nếu là người theo dõi chắc hẳn không còn xa lạ với việc cứ đăng ảnh là hở bạo của Ngân 98. Phải nói, người tình Lương Bằng Quang chỉ cần thở thôi cũng nhận về dư "gạch đá", đủ để xây biệt thự.

Thời gian qua, hot girl gốc Bình Định liên tục làm người xem nóng mắt khi hết lộ ngực lại đến khoe bí mật giường chiếu cùng bạn trai hơn tuổi.

Ngân 98 làm người xem hết hồn khi lộ mặt đơ như búp bê nhựa-1

Mới đây, cô làm ai cũng bất ngờ khi khoe ảnh kín đáo, khác hẳn phong cách gợi cảm thường thấy. Thế nhưng, dân mạng lại không đổ dồn vào trang body, chỉ chăm chú gương mặt của 9X. 

Cụ thể, bạn gái nhạc sĩ họ Lương bị soi mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên. Không biết có phải do app chỉnh ảnh hay góc chụp hay không nhưng phần đầu của Ngân 98 to hơn nhiều với tỉ lệ cơ thể.

Đặc biệt, hai gò má tròn nhô cao trong khi phần chóp mũi quặp xuống cùng với làn da bóng nhẫy khiến gương mặt 9X thiếu tự nhiên, nhìn như búp bê nhựa (theo như lời một dân mạng bình luận).

Ngân 98 làm người xem hết hồn khi lộ mặt đơ như búp bê nhựa-2

Đây không phải lần đầu tiên gương mặt của Ngân trở thành đề tài bàn tán của dân mạng. Hot girl thị phi đã nhiều lần bị chê gương mặt đơ cứng do lạm dung photoshop quá đà.

Trong những bức ảnh tự đăng, cô luôn xuất hiện với làn da trắng hồng, cằm nhọn, môi dày gợi cảm. Nhưng đến khi lộ mặt mộc, Ngọc Ngân làm người xem hoảng hốt vì mặt hốc hác, làn da đen sạm, thân hình gầy gò.

Ngân 98 làm người xem hết hồn khi lộ mặt đơ như búp bê nhựa-3
Nhan sắc Ngân 98 lên xuống thất thường.

Ngân 98 là một trong những người đẹp không ngại công khai chuyện bản thân từng dao kéo. Trong một cuộc trò chuyện cùng 2Sao.vn vào đầu tháng 9/2019, "hot girl ngực khủng" đã bóc giá từng bộ phận sau phẫu thuật thẩm mỹ.

"Tôi làm mắt hết 15 triệu, mũi tốn chi phí khoảng 60 triệu và cằm tốn 70 triệu tùy khuôn gọt", Ngân 98 tiết lộ về chi phí cho cuộc đại trùng tu nhan sắc.

Ngân 98 làm người xem hết hồn khi lộ mặt đơ như búp bê nhựa-4

Trước đó, khi bị chỉ trích dùng việc khoe thân để nổi tiếng, 9X lên tiếng phản pháo. Cô cho hay: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan.

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-lo-anh-mat-do-nhu-bup-be-nhua-n-238669.html

Ngân 98 Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất