Bị mắng 'không biết xấu hổ' vì đăng ảnh hở hang, Ngân 98 bức xúc tung hình sốc hơn

Không chỉ mỉa mai đáp trả, hot girl gốc Bình Định còn đăng hình sốc để chọc tức antifan.

Hôm qua (30/11), Ngân 98 gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc khoe thân nóng bỏng. Trong ảnh, cô diện chiếc váy len cắt xẻ táo bạo ở vòng 1. Riêng vòng 3 cũng hở toàn phần.

Mọi chuyện gây tranh cãi hơn khi bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang tạo dáng phản cảm, lộ nguyên vòng 3 trước ống kính.

Bị mắng không biết xấu hổ vì đăng ảnh hở hang, Ngân 98 bức xúc tung hình sốc hơn-1

Ở phần bình luận, bên cạnh một số ít đồng tình, đa phần là những ý kiến chỉ trích. Họ cho rằng, vẫn biết đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại nhưng với cách khoe cơ thể như vậy nhìn rất phản cảm.

Đây không phải lần đầu tiên hot girl thị phi khoe ảnh hở hang. Và dù nhận về không ít chỉ trích nhưng 9X vẫn giữ thói quen đã đăng ảnh là phải hở bạo.

Bị mắng không biết xấu hổ vì đăng ảnh hở hang, Ngân 98 bức xúc tung hình sốc hơn-2
Bị mắng không biết xấu hổ vì đăng ảnh hở hang, Ngân 98 bức xúc tung hình sốc hơn-3
Phản ứng của Ngân 98 khi bị mỉa mai chuyện ăn mặc phản cảm.

Bị mắng không biết xấu hổ vì đăng ảnh hở hang, Ngân 98 bức xúc tung hình sốc hơn-4
Đặc biệt cô còn photoshop thêm vòng 3 để mỉa mai antifan.

Đặc biệt, khi bị "ném đá" quá nhiều, Ngân 98 đã lên tiếng mỉa mai những kẻ không ưa mình. Cụ thể cô photoshop vòng 3 cực phản cảm rồi đăng lên mạng xã hội và nhắn nhủ antifan rảnh rỗi lưu về máy mà ngắm.

Bị mắng không biết xấu hổ vì đăng ảnh hở hang, Ngân 98 bức xúc tung hình sốc hơn-5

Đây không phải lần đầu tiên "hot girl ngực khủng" lên tiếng về chuyện ăn mặc hở bạo. Cô từng tâm sự: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan.

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Hay lần gần đây nhất cô có phát ngôn: "Mấy người ăn mặc kín đáo mà giật chồng, cướp bồ người khác hay làm chuyện gì xấu thì mọi người mới chửi được. Còn Ngân chỉ mặc gợi cảm thôi".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-98-phan-ung-soc-khi-bi-chi-trich-an-mac-phan-cam-n-244030.html

Ngân 98 Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao