Ngân Khánh bế bổng Đức Thịnh trong “Ma dai”

(2Sao) – Đoàn phim Ma dai vừa tung ra poster rất tinh nghịch của Ngân Khánh và bạn diễn Đức Thịnh.

Vào ngày 9.2 vừa qua, Ngân Khánh đã chính thức kết hôn với một doanh nhân Việt kiều bảnh bao. Tuy nhiên chỉ sau đó vài ngày, cô đã bất ngờ “trốn” ông xã để vui đùa cùng anh chàng Ma Dai tên Thố cục mịch, thật thà trên poster Valentine của phim Ma Dai.


Phải chụp gần cả ngàn tấm hình, cặp đôi mới ưng ý với các tình huống thú vị này.

Sự hài hước, tinh nghịch giữa 2 vai nhân vật Thố (Đức Thịnh) và Lam (Ngân Khánh) chính là một trong số những yếu tố đặc biệt khiến Ma Dai trở nên khác biệt so với những tác phẩm cùng thể loại. Trên poster, anh chàng Ma Dai do Đức Thịnh thủ diễn không hề toát ra bất kỳ vẻ đáng sợ nào ngoài một sự ngô nghê rất đáng yêu. Còn nàng tiểu thư Lam thì lại có vô vàn biểu cảm và hoàn toàn “ăn hiếp” Ma Dai Thố.



Để có thể cho ra những poster đặc biệt này, cả Ngân Khánh và Đức Thịnh đã phải chụp hơn 1000 kiểu ảnh. Sau gần 2 giờ đồng hồ chụp hình với đủ các tư thế và tình huống, cuối cùng ý tưởng “nàng bế chàng” xuất hiện và ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng của mọi người.



Nói về tình huống này, Đức Thịnh cười lớn chia sẻ: “Đóng Ma Dai tôi có nhiều cái lần đầu tiên quá. Lần đầu tiên đóng vai ma, lần đầu tiên khỏa thân và giờ là lần đầu tiên được bạn diễn bồng bế. Nhưng so với những cái lần đầu tiên khác thì cái này có vẻ...dễ chịu. Vì được con gái bế mà, ai mà không khoái, mà lại là gái đẹp nữa chứ.”  Trong khi đó, bạn diễn Ngân Khánh của anh thì hóm hỉnh: “Phim này tôi khổ quá. Hết phải...ngắm Đức Thịnh khỏa thân rồi giờ lại phải ẵm bồng ảnh trên poster.”




Tuy nhiên, ngoài những tình huống hài hước thì Ma Dai Thố (Đức Thịnh) và Lam (Ngân Khánh) đã có rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên phim trường. Phân đoạn lãng mạn nhất chính là lúc Đức Thịnh và Ngân Khánh tâm sự cùng nhau trên…nóc container vào một buổi chiều cuối năm nắng vàng dịu nhẹ.





Toàn bộ cành quay này mất 2 ngày do D.O.P Trang Công Minh muốn lấy được ánh sáng tự nhiên của mặt trời vào lúc xế chiều. Hình ảnh lãng mạng giữa Thố và Lam vào lúc hoàng hôn chắc chắn sẽ là một trong những cảnh quay để lại nhiều dấu ấn cho khán giả.




 Qúa trình thực hiện cảnh quay.




Ngân Khánh che mặt xấu hổ khi xem lại cảnh quay này.

Đỗ Đỗ
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao