Ngán ngẩm clip 3 cô gái bị chủ trọ than phiền vì ở bẩn khó tin

Sau khi bất ngờ kiểm tra căn phòng, chủ nhà trọ yêu cầu 3 cô gái chuyển đi gấp mà không cần phải đóng tiền.

Ở trọ đã là một điều rất đỗi bình thường đối với những bạn sinh viên hay người đi làm ở các vùng ngoại tỉnh lên thành phố học tập và lập nghiệp. Tuy nhiên cũng chính từ đây, rất nhiều câu chuyện ở khóc dở cười đã ra đời, điển hình trong đó là chuyện… ở bẩn!

Dân mạng đã không ít lần lên án những cô nàng xinh đẹp, quần là áo lượt nhưng để phòng ở rất bẩn. Như mới đây, mọi người lại được phen kinh hồn bạt vía khi một lần nữa trông thấy trường hợp căn phòng thuê trở thành "núi rác" sau một thời gian sử dụng.

Cụ thể, người được cho là chủ nhà trọ đã rất kinh ngạc khi chứng kiến 3 cô gái thuê phòng ở bẩn ngoài sức tưởng tượng. Từ quần áo, giày dép, giường chiếu đến vỏ lon, hộp nhựa, tất cả đều được hòa vào nhau vứt lung tung khắp vòng. Khi lên phòng kiểm tra, chủ nhà đã phải "xây xẩm mặt mày" vì căn phòng chẳng khác gì bãi rác.

Ngán ngẩm clip 3 cô gái bị chủ trọ than phiền vì ở bẩn khó tin-1
Toàn cảnh căn phòng bừa bộn như bãi rác của 3 cô gái trẻ.

Giường chiếu luộm thuộm với vô số đồ ăn thừa được để ngay bên cạnh. Ngoài ra, sàn nhà bày biện hết sức lộn xộn, bẩn thỉu, đọng lại thức ăn, vỏ chai nước còn đang uống dở. Dù phòng có tủ treo đồ nhưng quần áo vẫn bị vứt bừa bãi ở khắp nơi.

Ngán ngẩm clip 3 cô gái bị chủ trọ than phiền vì ở bẩn khó tin-2

Ngán ngẩm clip 3 cô gái bị chủ trọ than phiền vì ở bẩn khó tin-3

Ngán ngẩm clip 3 cô gái bị chủ trọ than phiền vì ở bẩn khó tin-4
Hình ảnh khiến nhiều người ám ảnh.

Khi vào nhà tắm, chủ nhà cũng phải sốc khi chứng kiến quần áo vứt ra sàn đến nhà vệ sinh, thậm chí có mùi ẩm mốc, hôi hám như lâu chưa được dọn dẹp.

Ngán ngẩm clip 3 cô gái bị chủ trọ than phiền vì ở bẩn khó tin-5
Quần áo vứt ngổn ngang trong nhà tắm với mùi hôi hám, ẩm mốc.

Lúc sau, nhiều người còn chú ý đến hình ảnh cô gái đang nằm ngủ trên giường "tâm bất biến" khi chủ nhà "ghé qua". Thậm chí phải đến khi cô chủ hỏi han về 2 bạn còn lại, cô gái mới ngước mắt lên nhìn rồi lại tiếp tục ngủ tiếp trên chiếc giường bừa bộn.

Ngán ngẩm clip 3 cô gái bị chủ trọ than phiền vì ở bẩn khó tin-6
Cô gái vẫn nằm ngủ như không có chuyện gì xảy ra.

Sau khi chứng kiến căn phòng trọ kinh hoàng này, người được cho là chủ nhà đã nhanh chóng đưa ra quyết định cho 3 cô gái này chuyển đi luôn mà không lấy tiền phòng. Cô chủ cũng không quên dặn dò các cô gái chuyển đi phải dọn dẹp sạch sẽ hoặc lấy tiền thuê người đến dọn.

Trước những hình ảnh này, cư dân mạng không khỏi ngán ngẩm trước 3 cô gái thuê nhà khi có thể đường hoàng sống trên "bãi rác" do chính mình tạo ra như thế.

- Nằm ngủ được trên đống rác này thì không còn gì để nói nữa rồi.

- Là con gái, lại đến tận 3 người mà ai cũng ở bẩn thế này thì chịu. Bạn bè chung chí hướng quá.

- Mong là sau vụ này các chị nhìn nhận lại bản thân và sửa đổi, gì chứ việc sống gọn gàng, ngăn nắp xuất phát từ thói quen, thay đổi dần thì sẽ được thôi.

Hiện clip về căn phòng bẩn này vẫn đang được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/chu-nha-soc-khi-nhin-phong-tro-bi-3-co-gai-bien-thanh-bai-rac-yeu-cau-chuyen-gap-khong-can-lay-tien-av3081129.html

ở bẩn sinh viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao