Ngán ngẩm cô gái diện áo 2 dây, quần ngắn cũn đi đám cưới

Hình ảnh chơi trội của nữ chính đang khiến dân mạng tranh cãi không ngừng.

Việc chọn trang phục gì đi ăn cưới vừa đẹp vừa sang lại không lấn át nhân vật chính luôn là chủ đề khiến hội chi em phải đau đầu.

Thế nhưng thời gian qua, xuất hiện rất nhiều trường hợp chơi trội, ăn mặc nổi hơn cả tân nương trong ngày cưới, điển hình như 2 cô gái trong trường hợp dưới đây.

Ngán ngẩm cô gái diện áo 2 dây, quần ngắn cũn đi đám cưới-1Ngán ngẩm cô gái diện áo 2 dây, quần ngắn cũn đi đám cưới-2

Hình ảnh ghi lại, một cô gái để tóc xõa, mặc áo 2 dây bó sát, phía dưới còn diện thêm chiếc quần ngắn cũn cỡn, đứng check-in trước rạp cưới. Cô gái còn lại thì diện quần đùi, áo phông dài chẳng giống ai.

Theo người trong cuộc chia sẻ, 2 người là một cặp bạn thân, cùng rủ nhau đi đám cưới.

Ngán ngẩm cô gái diện áo 2 dây, quần ngắn cũn đi đám cưới-3

Khoảnh khắc trên lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm với phong cách thời trang chẳng giống ai này.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, ăn mặc thế nào là phong cách và quyền lựa chọn của họ, nếu cô dâu chú rể chẳng có ý kiến gì thì người khác cũng không nên bàn sâu quá nhiều.

Trước đó, dân mạng cũng từng nhiều lần tranh cãi về những màn ăn mặc lố của khách mời tới tham dự tiệc cưới.

Ngán ngẩm cô gái diện áo 2 dây, quần ngắn cũn đi đám cưới-4
Một khách mời mặc chiếc váy xẻ tà cao, make-up lồng lộn đến dự đám cưới bạn thân. Dù trang phục khác màu cô dâu, song khi đứng cạnh nhiều người cho rằng cô bạn này có phần vẫn nổi trội hơn nữ chính. Dưới bài viết, dân tình mỗi người một ý. Người chỉ trích cô bạn kém duyên khi lên đồ lồng lộn làm lu mờ cô dâu, số khác lại cho rằng chuyện này là bình thường, chẳng có gì phải chê trách.

Ngán ngẩm cô gái diện áo 2 dây, quần ngắn cũn đi đám cưới-5
Trước những ý kiến trái chiều, cô gái mặc váy đen cho hay: "Mình không trách họ. Mỗi người có một style, mỗi người có một cách ăn mặc riêng mà. Bản thân mình thấy mặc như vậy rất bình thường. Bạn mình cũng kêu là lên đồ thật xuất sắc. Chẳng qua lúc đó bạn mình thay bộ đồ giản dị để chụp hình với mọi người cho thoải mái thôi chứ cô dâu lúc nào mà chẳng lộng lẫy nhất".

Ngán ngẩm cô gái diện áo 2 dây, quần ngắn cũn đi đám cưới-6
Phù dâu lấn át cả tân nương khi sở hữu đôi gò bồng đào siêu khủng.

Ngán ngẩm cô gái diện áo 2 dây, quần ngắn cũn đi đám cưới-7
Bạn có đoán được ai là cô dâu trong bức ảnh này không?

Ngán ngẩm cô gái diện áo 2 dây, quần ngắn cũn đi đám cưới-8
Cô dâu thoát kiếp bị lấn át khi có chú rể đứng cạnh ôm eo.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngan-ngam-co-gai-dien-ao-2-day-quan-ngan-cun-di-du-dam-cuoi-n-312864.html

cô dâu Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất