Ngán ngẩm cô gái vô tư diễn cảnh 18+ với bạn trai ngay giữa đường

Tưởng đêm tối làm hành động nhạy cảm sẽ không ai biết, cặp đôi không ngờ bị người khác chụp lén rồi đăng lên mạng xã hội.

Việc thể hiện tình yêu, cách quan tâm thái quá đến đối phương của các cặp đôi từng là đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Tất nhiên, yêu đương là chuyện của 2 người nhưng khi hành động nhạy cảm quá mức nơi công cộng sẽ khiến người khác phải lên tiếng.

Điển hình mới đây, những hình ảnh về một cặp đôi vô tư dành sự "quan tâm" cho nhau đã trở thành chủ đề gây tranh cãi lớn. Khoảnh khắc được chụp từ trên một tòa nhà cao tầng.

Ngán ngẩm cô gái vô tư diễn cảnh 18+ với bạn trai ngay giữa đường-1

Theo đó, trong không gian vắng vẻ, nhiều người cho rằng cô gái đang sửa khóa quần cho người yêu. Thế nhưng, việc làm này diễn ra quá lâu khiến người chứng kiến cũng phải đỏ mặt quay đi.

Về phía chàng trai, vì được bạn gái quan tâm quá mức, anh chỉ đứng im một chỗ và không có bất cứ phản ứng nào. Ở một góc chụp khác, chàng trai còn ôm đầu bạn gái khiến nhiều người tò mò không hiểu cả 2 đang làm gì.

Ngán ngẩm cô gái vô tư diễn cảnh 18+ với bạn trai ngay giữa đường-2
Ngán ngẩm cô gái vô tư diễn cảnh 18+ với bạn trai ngay giữa đường-3

Ngay khi xuất hiện, 3 bức ảnh này đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Nhiều người cho rằng việc ôm ấp, thể hiện tình cảm nơi công cộng không sai nhưng việc làm những hành động nhạy cảm giữa nơi đông người là điều không thể chấp nhận được.

"Dây thần kinh xấu hổ chắc bị đứt mất rồi", "Hết chỗ nói. Nếu là sửa khóa quần giúp bạn trai thật sao lại có tư thế nhạy cảm thế kia", "Bó tay toàn tập luôn. Thế này mà thêm vài người nữa nhìn thấy chắc đẹp mặt lắm",... là những bình luận dân mạng để lại.

Trước đó, cư dân mạng từng nóng mắt trước cách thể hiện tình cảm thái quá của không ít cặp đôi.

Ngán ngẩm cô gái vô tư diễn cảnh 18+ với bạn trai ngay giữa đường-4
Nam thanh niên một tay vòng vào cổ bạn gái, tay còn lại vẫn điều khiển xe máy và trao cho cô nụ hôn say đắm từng gây tranh cãi nảy lửa.

Ngán ngẩm cô gái vô tư diễn cảnh 18+ với bạn trai ngay giữa đường-5
Chở nhau vi vu khắp đường phố bằng tư thế lạ, đôi bạn trẻ khiến ai nhìn cũng choáng.

Ngán ngẩm cô gái vô tư diễn cảnh 18+ với bạn trai ngay giữa đường-6
Cặp đôi hôn nhau như nuốt lưỡi ở tư thế khiến người nhìn muốn gãy cột sống.

Ngán ngẩm cô gái vô tư diễn cảnh 18+ với bạn trai ngay giữa đường-7
Bàn tay hư xuất hiện hàng loạt trên phố.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-gai-vo-tu-dien-canh-18-voi-ban-trai-trong-dem-toi-n-241368.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất