Ngân Sát Thủ thông báo đã chia tay ViruSs sau '5 năm 1 tháng 3 ngày' yêu

"21 tuổi gặp được anh, yêu anh và được anh yêu cho đến hiện tại là khoảng thời gian đẹp nhất, hạnh phúc nhất nhưng cũng đau nhất, nhiều cảm xúc nhất", Ngân Sát Thủ viết.

ViruSs và Ngân Sát Thủ là cặp đôi đẹp trong giới streamer. Cặp đôi "trai tài - gái sắc" này đã có hơn 5 năm ở cạnh nhau không quá ồn ào nhưng cũng khá nhiều sóng gió vì những lần hợp - tan.

Ngân Sát Thủ thông báo đã chia tay ViruSs sau 5 năm 1 tháng 3 ngày yêu-1
Ngân Sát Thủ và ViruSs đã ở cạnh nhau hơn 5 năm.

Mới đây, Ngân Sát Thủ bất ngờ cho biết cặp đôi hiện đã đường ai nấy đi. Cô đã có 1 bài đăng dài trong group fan hâm mộ để mọi người thôi tò mò và thắc mắc.

"Thời gian qua đối với mình là thời gian cực kì stress và nhiều suy nghĩ. Để nói ra được những điều mình sắp nói đây cũng không phải là đơn giản vì ít nhiều mình vẫn muốn không phải là người chủ động làm việc này. Rất cảm ơn, cảm kích các bạn đã đang và luôn yêu quý cặp đôi ViruSs và Ngân Sát Thủ trong suốt 5 năm, 1 tháng và 3 ngày. Vì sao có con số đó?

Vì đó là khoảng thời gian chúng mình ở bên nhau, yêu nhau, thương nhau và đi bên nhau. Nhưng hiện tại nó xin phép được khép lại đây bằng câu "chúng mình dừng lại nha em" từ chính người mình yêu thương" - Ngân Sát Thủ viết.

Được biết, cặp đôi đã chính thức chia tay từ nửa tháng trước.

Lí do chia tay của không phải là vì sự xen vào của người thứ 3 mà là do không tìm thấy đáp án trong bài toán mà cả hai còn đang dang dở. Ngân Sát Thủ cho biết ViruSs luôn bận với mọi thứ, có nhiều ước mơ hoài bão lớn còn cô chỉ ở nhà, tập trung stream nên không có thời gian cho nhau dẫn đến khoảng cách xa dần.

Cô tâm sự: "21 tuổi gặp được anh, yêu anh và được anh yêu cho đến hiện tại là khoảng thời gian đẹp nhất, hạnh phúc nhất nhưng cũng đau nhất, nhiều cảm xúc nhất mình từng trải qua".

Ngân Sát Thủ thông báo đã chia tay ViruSs sau 5 năm 1 tháng 3 ngày yêu-2
Những hình ảnh của cặp đôi này khi còn ở cạnh nhau (Ảnh: Facebook NV)

Dù chia tay nhưng Ngân Sát Thủ mong rằng cặp đôi sẽ tiếp tục làm tri kỉ và sẽ không ngừng hỗ trợ nhau trong quãng đường sau này. 

"Nhưng mong dù kết quả có như thế nào đi nữa, sau bài viết này cả hai yêu người mới hoặc là tái hợp hay thậm chí là những người anh em tri kỉ thì mọi người vẫn luôn ủng hộ tụi mình nhé. Tụi mình vẫn là những người anh em, đồng nghiệp của nhau, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc". 

Hiện tại, thông tin này đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi rất đẹp đã có một quãng đường dài đi cạnh nhau. Liên hệ với ViruSs và Ngân Sát Thủ, cả 2 từ chối chia sẻ thêm về chuyện này. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ngan-sat-thu-thong-bao-da-chia-tay-viruss-sau-hon-5-nam-yeu-nhau-216552

ViruSs

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao