Ngất ngây trước nhan sắc của Lý Mạc Sầu 2013

– Không những là Lý Mạc Sầu xinh đẹp nhất trong tất cả các bản Thần điêu đại hiệp từ trước đến giờ, nhan sắc của Trương Hinh Dư còn được đánh giá là “lấn át” Tiểu Long Nữ.

Sau khi tung ra tạo hình của Tiểu Long Nữ (Trần Nghiên Hy), lại một lần nữa biên kịch Vu Chính phải hứng chịu những ý kiến chê bai, chỉ trích từ khán giả. Ngay lập tức anh đã đưa ra lý do tại sao mình lại giao vai diễn này cho Trần Nghiên Hy: “Angela Baby như một Lý Nhược Đồng thứ hai, Lý Thấm đem lại cảm giác rất giống Lưu Diệc Phi còn Lâm Y Thần là hình ảnh của Ngô Thanh Liên. Chỉ có Trần Nghiên Hy là người đem lại cảm giác mới lạ, khác với những người trước đây. Không những thế cô ấy còn rất giống với tranh vẽ Tiểu Long Nữ của họa sĩ Trần Thục Phân”.

Bên cạnh đó, Vu Chính còn tiết lộ thêm nhiều tình tiết mới của Tân thần điêu đại hiệp, có thay đổi so với nguyên tác. Theo đó, Tiểu Long Nữ sẽ là một thiếu nữ ngây ngô nhưng cũng không kém phần lém lỉnh, nhân vật Doãn Chí Bình lại là một đạo sĩ ngờ nghệch và vô cùng đáng yêu. Tân thần điêu đại hiệp không chỉ tập trung vào mối tình của Tiểu Long Nữ và Dương Quá mà còn khắc họa rõ nét tình yêu của các nhân vật khác trong phim, trong đó nổi bật là Lý Mạc Sầu.

Bộ ảnh tạo hình của nhân vật Lý Mạc Sầu do Trương Hinh Dư thủ vai cũng đã được công bố. Rất nhiều khán giả đã nhận xét rằng nhan sắc của Lý Mạc Sầu không những kiều diễm và nổi bật hơn Tiểu Long Nữ rất nhiều mà còn có khí chất thần tiên hơn.







Với những gì mà biên kịch Vu Chính tiết lộ, có thể thấy Tân thần điêu đại hiệp sẽ là một bộ phim võ hiệp thần tượng. Có lẽ anh muốn đem đến cho khán giả sự mới mẻ và khác lạ so với các bản phim cũ, cũng như có thể chiếm được tình cảm của các khán giả trẻ. Nhưng điều này đang vấp phải sự phản đối kịch liệt từ những fan hâm mộ tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung cũng như những khán giả đã rất yêu thích hai bản Thần điêu đại hiệp 1995 và 2006.

Trúc An


Tin tức mới nhất