Ngất ngây với dàn mỹ nam của 'Bộ bộ kinh tâm' bản Hàn

(2Sao) - Bộ phim truyền hình Moon Lovers khiến fan phát sốt khi quy tụ sự góp mặt của rất nhiều mỹ nam đình đám của Kbiz.

Moon Lovers - Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn được đánh giá là một trong những bộ phim cổ trang đáng chờ đợi nhất trên màn ảnh xứ sở Kim chi trong năm 2016 khi quy tụ dàn mỹ nam "vạn người mê" bao gồm Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Baek Hyun (EXO), Nam Joo Hyuk.... Tác phẩm này sẽ được quay hoàn thiện 100% trước khi phát sóng.

Dàn mỹ nam của bộ phim truyền hình Moon Lovers.

Mới đây, dàn diễn viên chính của bộ phim đã tham gia buổi tập kịch bản. Tất cả đều tỏ ra vô cùng hào hứng và phối hợp với nhau rất ăn ý.

Trong Moon Lovers, Lee Jun Ki vào vai Wang So - hoàng tử thứ tư của vua Wang Geon, triều đại Goryeo. Sau này, anh sẽ kế thừa ngôi vị và trở thành vị hoàng đế thứ 4 của Goryeo.

Lee Jun Ki rất vui khi được tham gia Moon Lovers: "Các diễn viên trẻ trong dự án này trông tràn đầy năng lượng. Tôi có thể học hỏi được nhiều từ họ trong quá trình quay phim. Tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ cùng các diễn viên gạo cội và trẻ tuổi."

Lee Jun Ki thể hiện vai nam chính Wang So

Mỹ nam này cho biết thêm: "Tôi luôn mong chờ được hóa thân thành một vị vua trên màn ảnh, vì vậy, tôi sẽ cống hiến hết mình cho vai diễn lần này".

Thể hiện vai nữ chính trong Moon Lovers là IU. Cô vào vai Hae Soo - cô gái ở thế kỷ 21 xuyên không về triều đại Goryeo. Người đẹp vui vẻ chia sẻ về vai diễn mới: "Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để thể hiện những khía cạnh khác nhau của Hae Soo: chăm chỉ, mạnh mẽ, tốt bụng..."

IU thể hiện vai nữ chính Hae Soo.

Dàn hoàng tử còn lại của của Moon Lovers cũng "hút mắt" khán giả với ngoại hình nổi bật. Kim San Ho vào vài Đại hoàng tử, Hong Jong Hyun vào vai Tam hoàng tử, Kang Ha Neul vào vai Bát Hoàng tử, Yoon Sun Woo vào vai Cửu hoàng tử, Baek Hyun vào vai Thập hoàng tử, Nam Joo Hyuk vào vai Thập Tam hoàng tử và Kim Ji Soo vào vai Thập Tứ hoàng tử.










Những mỹ nam tham gia Moon Lovers.

Moon Lovers được thực hiện dựa trên tác phẩm Bộ bộ kinh tâm ăn khách của Trung Quốc. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào nửa cuối  năm 2016.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất