Ngày 22/12: 4 tuổi hưởng trọn lộc tổ tiên, công việc nở hoa

Theo tử vi hàng ngày, bước sang ngày 22/12 có 4 con giáp may mắn ẵm trọn lộc tổ tiên mà vận trình thuận lợi, công việc như ý muốn.

Tuổi Mão 

Ngày 22/12: 4 tuổi hưởng trọn lộc tổ tiên, công việc nở hoa-1

Chúc mừng tuổi Mão có một ngày thuận lợi, phát triển rực rỡ trên phương diện công việc, thi cử, đặc biệt với những ai thi cử trong ngày này lại càng dễ đạt được kết quả như ý muốn nhờ được sự trợ giúp tận tình từ phía Tam Hợp. 

Với những người đang kinh doanh buôn bán sẽ có một ngày buôn may bán đắt, mọi mặt hàng tưởng như tồn kho khó bán thì trong ngày này bạn hoàn toàn "giải phóng" sạch sẽ. Cộng thêm tài ăn nói khéo léo, giỏi tổ chức cạnh tranh mà được khách hàng hết mực tin yêu. 

Nguyên nhân chính do sự nắm bắt đầu tư, không vì gặp may mà ngạo nghễ, chủ quan ngược lại càng đứng trên đỉnh cao của sự phát triển thì Mão lại càng tỉ mỉ, chăm chút hơn bao giờ hết. 

Tuổi Ngọ 

Ngày 22/12: 4 tuổi hưởng trọn lộc tổ tiên, công việc nở hoa-2

Theo tử vi hàng ngày, được Chính Quan trợ lực nhiệt tình nên con giáp Ngọ làm ăn hanh thông, thuận lợi, phát tài phát lộc trong ngày hôm nay. Những người làm ăn chân chính sẽ lại càng gặp được may mắn, nếu Ngọ đang trong giai đoạn xin việc, chờ việc thì chắc chắn sẽ có tin vui gửi đến kết quả tốt đẹp cho bạn. 

Tuy nhiên Ngọ cần lưu ý đến các công việc mà sắp xếp sao cho thỏa đáng, việc quan trọng thì ưu tiên hàng đầu rồi mới đến các công việc rườm rà bên lề. Cũng cần xem xét kĩ lương đừng vì niềm vui nhất thời mà quên đi một vài công việc cần được giải quyết trọn vẹn trong ngày hôm nay. 

Tài chính mở ra một ngày toàn vẹn, khoản lương thưởng trao đến tay, với số tiền này bạn hoàn toàn không cần lo lắng về những khoản nợ trước đó. 

Tuổi Thìn 

Ngày 22/12: 4 tuổi hưởng trọn lộc tổ tiên, công việc nở hoa-3

Công việc của tuổi Thìn trong ngày thứ Năm này có vẻ như được Thiên Ấn chiếu cố nên vượt mặt được đối thủ đáng gờm trước đóm, dẫn được ưu thế trên lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. 

Bản mệnh có tiếng nói trong công việc, kí kết hợp đồng tốt đẹp, tuy nhiên cũng nên giữ thái độ chừng mực khi cư xử với đồng nghiệp. Tuyệt nhiên không vì thành công khởi đầu mà nảy sinh thái độ kiêu ngạo. 

Bên cạnh đó, bản mệnh còn là con người hài hòa nhưng không yếu đuối, khi có cơ hội thì sẽ rất mạnh mẽ, khéo léo và tìm mọi cách để giành lấy vị trí xứng đáng.

Tuổi Hợi 

Ngày 22/12: 4 tuổi hưởng trọn lộc tổ tiên, công việc nở hoa-4

Tuổi Hợi may mắn được Thực Thần trợ mệnh nên những ai làm kinh doanh buôn bán nhất là hàng ăn uống thì dễ thu hút được khách số lượng khủng. Bản mệnh không chịu ngồi yên một chỗ, không chịu để chân tay được nghỉ ngơi mà tự tìm cách kiếm thêm việc tay trái. 

Bạn là người giỏi ăn nói, nắm bắt tâm lý đối phương càng tốt mà gặp khách hàng, đối tác có khó tính đến đâu bạn cũng chinh phục dễ dàng, mang trọn hợp đồng giá trị khủng về cho tập thể. 

*Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-2212-4-tuoi-huong-tron-loc-to-tien-cong-viec-no-hoa-n-331263.html

xem tử vi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao