Ngày 8/3: Miền Bắc vẫn tiếp tục mưa phùn

Ngày 8/3 rơi vào Chủ nhật, khu vực Bắc Bộ tiếp tục xuất hiện những cơn mưa nhỏ, mưa phùn, sương dày.


Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nên trong những ngày tới, phía Đông Bắc Bộ, Hà Nội còn duy trì tình trạng mưa nhỏ, mưa phùn kèm theo sương mù, trời rét, vùng núi có nơi dưới 13 độ C. 

Trong hai ngày cuối tuần, khu vực Bắc Bộ tiếp tục xuất hiện những cơn mưa nhỏ, mưa phùn. Nhiệt độ trong ngày cũng hạ thấp hơn từ 3-4 độ C do chịu ảnh hưởng từ một đợt không khí lạnh tăng cường yếu.

Ngày 8/3: Miền Bắc vẫn tiếp tục mưa phùn 1
Ngày 8/3, Hà Nội sẽ vẫn có mưa phùn (Ảnh minh họa)

Trong ngày 8/3, phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn rải rác, riêng các tỉnh Điện Biên, Lai Châu và Sơn La mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng, gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ 16 – 19 độ C. Riêng các tỉnh Điện Biên, Lai Châu và Sơn La 31 - 34 độ C.

Trong khi đó, phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn, trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 15 – 18 độ, vùng núi có nơi dưới 13 độ C.

Tương tự, thủ đô Hà Nội nhiều mây, có mưa nhỏ, mưa phùn, trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ 15 – 18 độ C.

Khu vực miền Trung cũng có mưa vài nơi vào đêm và sáng sớm. Trong khi đó, Tây Nguyên và Nam Bộ duy trì hình thái thời tiết ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi. Khu vực Đông Nam Bộ tiếp tục xuất hiện nắng nóng cục bộ.

Trên biển, khu vực Vịnh Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Tầm nhìn xa trên 10km, giảm xuống dưới 1km trong sương mù. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 4.

Các vùng biển khác và hai huyện đảo Trường Sa, Hoàng Sa duy trì thời tiết tốt, tầm nhìn xa trên 10 km. Gió nhẹ.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất