Chân chất trên phim là thế, ngoài đời 'Mr. Cần Trô' sở hữu phong cách chẳng thua kém soái ca

Xuân Nghị - "Mr. Cần Trô" ghi dấu ấn bởi gương mặt tựa "Thánh Troll", chất giọng Phú Yên đáng yêu và đặc biệt là phong cách thời trang đời thường không thua kém soái ca.

Ngày ấy mình đã yêu đang là một trong những bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Đây là bộ phim remake từ kịch bản Discovery of Love của Hàn Quốc.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ "đang lên như diều gặp gió" như Bảo Thanh, Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Chí Thiện...

Đặc biệt, những ngày qua, nam diễn viên Đỗ Xuân Nghị vào vai "Mr Cần Trô" - chàng cảnh sát giao thông bỗng chốc trở thành nhân vật hot nhất trên mạng xã hội.


Dân mạng chế trích đoạn trong phim "Ngày ấy mình đã yêu".

Chàng cảnh sát tên Đức với tính cách nghiêm nghị, cứng nhắc nhưng lại đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả bởi chất giọng Phú Yên đáng yêu.

Dù chỉ là vai phụ nhưng đây có thể nói là bước vụt sáng trong sự nghiệp diễn xuất của Xuân Nghị. Thậm chí nhiều người xem phim chỉ háo hức đến phân đoạn anh đóng.

Xuân Nghị tên đầy đủ là Đỗ Xuân Nghị sinh năm 1990. Anh hiện là một diễn viên hài – kịch tại sân khấu kịch Hồng Vân.

Trước đó, nam diễn viên góp mặt vào một số bộ phim như Khúc hát mặt trời, Xóm trọ 3D, Siêu sao siêu ngố.. ,chương trình Gặp nhau cuối tuần, Gala cười... Tuy nhiên, tên tuổi của anh chàng vẫn chưa được nhiều người biết đến.


Gương mặt của nam diễn viên được nhận xét là giống "Thánh Troll".

Sở hữu làn da ngăm đen, nhiều nếp nhăn, Xuân Nghị được nhiều người nhận xét là có gương mặt tựa "Thánh Troll". Có lẽ, cũng chính bởi đặc điểm này mà "Mr. Cần Trô" thường xuyên được giao những vai diễn hài hước. Trên sân khấu, mộc mạc chân chất là thế nhưng đời thường, Xuân Nghị cũng sở hữu phong cách thời trang chẳng thua kém gì soái ca.

Trang phục nam diễn viên thường lựa chọn khi xuất hiện tại sự kiện là sơ mi, quần âu sơ vin chuẩn chỉnh. Còn street style đời thường, Xuân Nghị lựa chọn các items phóng khoáng hơn quần jeans, áo phông, áo bomber trẻ trung...


Trước diễn xuất tự nhiên đáng yêu, Xuân Nghị bỗng chốc trở thành hình tượng bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái.


Street style đời thường trẻ trung của nam diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu".


Combo sơ mi kết hợp quần sắn gấu cộng thêm làn da ngăm đen phong trần có thua gì soái ca.


Xuân Nghị bảnh bao trong bộ suit thanh lịch đi dự sự kiện ra mắt phim.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngay-ay-minh-da-yeu-mr-can-tro-so-huu-phong-cach-soai-ca-n-157598.html

xuân nghị ngày ấy mình đã yêu

Tin tức mới nhất