Ngay buổi đầu nhập học, nam sinh viên đã khiến hội gái xinh muốn 'trụy tim' chỉ với 1 bức ảnh bị chụp trộm

Ấn tượng với vẻ đẹp lạnh lùng của Minh Tuấn, nhiều cô nàng xin được làm người yêu anh chàng.

Những chàng trai, cô gái sở hữu ngoại hình nổi bật luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Điển hình như mới đây, hình ảnh một nam sinh trong buổi đầu nhập học bất ngờ gây sốt trên các diễn đàn.

Trong hình ảnh được chia sẻ, nam sinh đang rất chăm chú hoàn tất giấy tờ. Sở hữu gương mặt điển trai pha chút lạnh lùng, loạt khoảnh khắc bị chụp trộm ở góc nghiêng của cậu bạn khiến ai trông thấy cũng tấm tắc khen ngợi. 

Ngay buổi đầu nhập học, nam sinh viên đã khiến hội gái xinh muốn trụy tim chỉ với 1 bức ảnh bị chụp trộm-1Ngay buổi đầu nhập học, nam sinh viên đã khiến hội gái xinh muốn trụy tim chỉ với 1 bức ảnh bị chụp trộm-2
Loạt ảnh gây sốt của Vũ Minh Tuấn.

Ngay khi những hình ảnh được lan truyền, danh tính về chàng tân sinh viên này cũng nhanh chóng được tìm ra. Cậu bạn điển trai là Vũ Minh Tuấn. Tốt nghiệp THPT Quốc gia 2019, 10X nộp hồ sơ xét tuyển vào trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. 

Hiện tại, hình ảnh của Minh Tuấn vẫn được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn. Ấn tượng với vẻ đẹp lạnh lùng của Minh Tuấn, nhiều cô nàng nguyện làm người yêu.

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-sinh-vien-khien-hoi-gai-xinh-thi-nhau-muon-rung-trung-n-190879.html

hiện tượng mạng xã hội Nam sinh Hot Boy

Tin tức mới nhất