Ngày chị gái lấy chồng, em trai khóc 'cạn nước mắt', ngồi nhìn ra dòng sông

Đúng là chỉ đến khi chị gái không ở nhà nữa, cậu em trai mới thấu hiểu tình cảm chị em.

Ngày con gái lấy chồng luôn có thật nhiều cảm xúc lẫn lộn. Phần vì gia đình vui mừng khi con cái đã có được bến đỗ, tìm thấy người đồng hành cùng con suốt đời. Phần khác người ta cũng buồn vì từ đó trở đi, con đã là dâu nhà người khác mất rồi.

Bởi vậy trong nhiều hôn lễ thường có nước mắt của cô dâu cùng gia đình vì quá xúc động. Những người em của cô dâu cũng có các cách bày tỏ cảm xúc cực khác nhau.

Mới đây, hình ảnh một bé trai khóc lóc trong ngày chị gái lấy chồng gây chú ý. Theo đó, cậu em này còn khá bé, có lẽ là học sinh cấp 1. Ngày cưới chị gái, cậu cũng mặc áo dài rất bảnh bao nhưng đến lúc chị phải về nhà chồng thì ôm lấy rồi khóc lóc.

Ngày chị gái lấy chồng, em trai khóc cạn nước mắt, ngồi nhìn ra dòng sông-1
Em trai khóc không thôi.

Ngày chị gái lấy chồng, em trai khóc cạn nước mắt, ngồi nhìn ra dòng sông-2

Ngày chị gái lấy chồng, em trai khóc cạn nước mắt, ngồi nhìn ra dòng sông-3
Ra bờ sông ngồi một mình vì buồn quá.

Hình ảnh thương và vô cùng cảm động hơn nữa là khi cậu ngồi ở bờ sông khóc một mình. Đúng là tình chị em lúc nào cũng thắm thiết, đáng trân trọng.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Một số người cho rằng đến ngày chị lấy chồng thì cảm xúc cứ bùng lên vậy, có lẽ cậu em này không thể ngăn được.

Số khác hài hước nói rằng có khi chị đi lấy chồng, chẳng có ai cho em sai vặt, nghịch ngợm nên mới khóc như vậy. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa thì những giọt nước mắt ngày chị đi lấy chồng cũng chứng minh tình cảm chị em nồng thắm, đáng trân trọng. 


Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/ngay-chi-gai-lay-chong-em-trai-khoc-can-nuoc-mat-ngoi-nhin-ra-dong-song-84239.html

lấy chồng cư dân mạng

Tin tức mới nhất