Ngày của Bố: Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa theo cung hoàng đạo

Hãy cùng tôn vinh Ngày của Bố qua những món quà và các hoạt động đặc biệt trong ngày này nhé!

Ngày của Bố (Father's Day) đã đến. Bạn đã có kế hoạch gì để thể hiện tình yêu và lòng biết ơn của mình dành cho bố chưa? Dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn biến ngày này càng trở nên ý nghĩa và tuyệt vời hơn!

Bố Bạch Dương

Bố Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng. Và các hoạt động thể chất chính là một phương thức để giúp bố Bạch Dương giải phóng nguồn năng lượng dồi dào của mình. Hãy rủ bố Bạch Dương cùng đạp xe vào buổi chiều tà, chắc chắn bố sẽ hào hứng lắm đó.

Bố Kim Ngưu

Kim Ngưu là chòm sao "fan cuồng" của văn hóa ẩm thực. Vì thế trong Ngày của Bố, bạn hãy tự tay xuống bếp nấu món ăn mà người bố Kim Ngưu của mình yêu thích. Dù có thể không ngon như nhà hàng 5 sao, nhưng chắc chắn bố Kim Ngưu sẽ vô cùng hạnh phúc vì món ăn đong đầy tình yêu của bạn.

Ngày của Bố: Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa theo cung hoàng đạo-1

Bố Song Tử

Món quà hàng đầu cho bố Song Tử đó là một cuốn sách hay. Bởi Song Tử rất thích đọc và tìm tòi tri thức bất chấp tuổi tác. Ngoài ra, bố Song Tử cũng rất ham vui và thích giao tiếp nên bạn cũng có thể rủ bố và mọi người trong nhà cùng chơi một trò thú vị, náo nhiệt nào đó hoặc ngồi nói chuyện, tâm sự cùng bố nhiều hơn.

Bố Cự Giải

Vì là người của gia đình nên bố Cự Giải sẽ thích không khí ấm áp khi các thành viên trong nhà quây quần cùng nhau. Bạn có thể tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ ở nhà, cùng nhau ăn uống, vui chơi, xem phim… Chỉ đơn giản vậy thôi cũng đủ làm bố Cự Giải thấy cảm động rồi.

Bố Sư Tử

Bố Sư Tử thường rất coi trọng thể diện và hình ảnh bên ngoài. Bởi vậy một món quà hơi xa xỉ sẽ khiến bố Sư Tử cảm thấy tự hào về con cái khi khoe với bạn bè của mình. Bạn có thể mua tặng bố Sư Tử một lọ nước hoa hoặc một bộ quần áo lịch lãm phù hợp với độ tuổi và sở thích của bố.

Ngày của Bố: Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa theo cung hoàng đạo-2

Bố Xử Nữ

Món quà tuyệt vời nhất cho bố Xử Nữ không cần phải có giá trị vật chất quá lớn mà chỉ cần đúng sở thích của bố thôi. Đó có thể là một cuốn sách của tác giả bố ưa thích, một chiếc đĩa CD với những bài hát đi cùng năm tháng cuộc đời… Nếu không biết rõ, bạn hãy cứ tham khảo ý kiến của mọi người trong gia đình nhé.

Bố Thiên Bình

Thiên Bình là một trong những chòm sao quan tâm và chau chuốt về ngoại hình nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Còn gì hợp hơn là tặng bố Thiên Bình những sản phẩm chăm sóc cơ thể như dầu gội, sữa tắm, kem cạo râu… của một hãng mỹ phẩm xịn xò.

Bố Bọ Cạp

Bố Bọ Cạp khá thích những gì vui vẻ bất ngờ. Do đó, dù có tặng gì hay làm gì bạn hãy cố gắng chuẩn bị thật lặng lẽ đừng để bố biết nhé. Ngoài ra, gợi ý quà dành tặng cho bố Bọ Cạp có thể là một món đồ hoặc một điều gì đó mà bố đang mong muốn bấy lâu nay. Bạn thử khéo léo tìm hiểu xem! 

Bố Nhân Mã

Cho dù ở độ tuổi nào thì Nhân Mã cũng luôn thích được đi du lịch, thích khám phá những chủ đề mới mẻ của cuộc sống. Nếu vì tình hình dịch Covid hiện nay không thể dành tặng bố một chuyến đi du lịch thì một cuốn sách về du lịch hoặc bất cứ chủ đề nào mà bố đang quan tâm cũng là một món quà phù hợp.

Bố Ma Kết

Không cần những món quà vật chất phù phiếm mà điều làm bố Ma Kết vui và hạnh phúc nhất chính là sự trưởng thành và thành công của con cái. Vậy nên, hãy tặng hoặc làm bất cứ điều gì theo quan điểm của bạn, và quan trọng nhất là hãy kể cho bố về những thành quả mà bạn đã đạt được gần đây.

Bố Bảo Bình

Một món quà handmade sẽ là món quà độc đáo và ý nghĩa nhất với bố Bảo Bình. Đó có thể là một món ăn bố chưa bao giờ ăn, một chiếc bánh với hương vị độc nhất được bạn sáng tạo, hay một chiếc vòng tay, một chiếc ví… do chính tay bạn làm ra.

Bố Song Ngư

Song Ngư là chòm sao tình cảm sống với những hồi ức của quá khứ nên bạn có thể tặng một món quà hay đưa bố tới nơi gắn liền với những kỉ niệm tươi đẹp của bố. Hoặc bạn có thể làm một chiếc video với lời chúc của các thành viên trong gia đình. Chắc chắn đây sẽ là một ngày đáng nhớ với bố.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ngay-cua-bo-goi-y-nhung-mon-qua-y-nghia-danh-tang-cac-ong-bo-hoang-dao-2163645.html

Xử Nữ Cự Giải Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất