Ngày cưới, anh trai trao vàng, chồng cầm míc nói một câu khiến tôi bật khóc

Chồng tôi vừa dứt lời thì cả hôn trường lặng ngắt như tờ. Còn tôi đã bật khóc ngon lành không kìm nén được.

Gia đình tôi và gia đình chồng không môn đăng hộ đối, đó là sự thật không thể phủ nhận. Bố mẹ tôi mất sớm, tôi lớn lên nhờ sự đùm bọc của anh trai.

Nhưng tôi cũng không hề tự ti về bản thân mình, nếu xét riêng về bản thân hai đứa thì tôi và chồng hoàn toàn xứng đôi vừa lứa. Tôi cũng là người phụ nữ độc lập tự chủ và có công việc khá tốt không thua kém gì chồng.

Trong ngày cưới, lúc anh trai tôi lên trao cho em gái vỏn vẹn 1 chỉ vàng, tôi nghe rõ những tiếng xí xầm bàn tán từ phía dưới khách khứa. Cũng phải thôi khi mà trước đó mẹ chồng tôi vừa lên trao cho con dâu nào nhẫn nào kiềng nào lắc tay, trị giá phải lên đến 5 cây vàng.

Ngày cưới, anh trai trao vàng, chồng cầm míc nói một câu khiến tôi bật khóc-1
Tôi bật khóc ngon lành không kìm nén được. (Ảnh minh họa)

Họ xì xào thì mặc kệ họ, tôi chẳng buồn quan tâm. Thế nhưng chồng tôi đột ngột mượn mic của MC rồi cất giọng rõ ràng, dõng dạc cảm ơn anh trai vợ:

"Người em muốn gửi lời cảm ơn nhất trong ngày trọng đại này chính là anh. Bố mẹ đã mất từ lâu, nhờ có anh nghỉ học sớm một lòng nuôi em gái ăn học mà cô ấy mới có được ngày hôm nay.

Và em mới có một người vợ tuyệt vời đến thế. Em thay mặt vợ một lần nữa cảm ơn anh và hứa với anh sẽ mang lại hạnh phúc cho cô ấy, không để cô ấy phải buồn phải khóc".

Chồng tôi vừa dứt lời thì cả hôn trường lặng ngắt như tờ. Còn tôi đã bật khóc ngon lành không kìm nén được. Anh trai tôi cũng xúc động lắm, cứ nắm chặt tay em rể trao gửi em gái. 

Hiện tại anh tôi đã lập gia đình và sinh được hai cháu. Từ khi đi làm có tiền tôi luôn gửi về đỡ đần anh chị và các cháu. Và chắc chắn là sau này cũng vẫn như vậy bởi công ơn và tình cảm mà anh trai dành cho tôi thật sự không thể đong đếm được hết. 

Tôi cũng rất hạnh phúc khi có một người chồng tốt, sống tình cảm và thấu tình đạt lý. Xin chia sẻ với mọi người niềm vui của tôi!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trong-ngay-cuoi-anh-trai-len-trao-cho-toi-1-chi-vang-lam-ai-cung-xi-xao-bat-ngo-chong-cam-mic-tuyen-bo-dong-dac-khien-toi-phai-bat-khoc-22202142233216651.htm

Đám cưới

Tin tức mới nhất