Đã ngày cuối cùng của tháng 9 nhưng những con giáp này vẫn chưa thoát được vận xui

Tưởng tháng 9 đã qua nhưng những con giáp này đột nhiên gánh vận xui, đúng là tránh không được hạn.

TUỔI DẦN: Tiểu nhân ám quẻ

Dần dù là người thông minh, sáng suốt nhưng làm việc lại luôn bị kẻ khác lợi dụng. Chính sự vui vẻ, nhiệt tình và hết lòng vì người khác của bạn là điểm yếu khiến bạn bị lợi dụng. Bạn nên chọn bạn mà chơi, cân nhắc các mối quan hệ chứ đừng thấy ai cũng dễ dàng.

Đã ngày cuối cùng của tháng 9 nhưng những con giáp này vẫn chưa thoát được vận xui-1

Ngày cuối cùng tháng 9 dương vận hạn đang tới đó là hạn mất tiền mất của do bị vay không trả lại còn bị lợi dụng việc kinh doanh, quỵt tiền. Hãy tỉnh táo lại đi, làm việc khoa học một chút đừng thấy ai cũng thân nhé. Vận hạn sắp qua rồi. 

TUỔI THÌN: Sức khỏe sa sút

Thìn làm việc quá sức nên sức khỏe bị ảnh hưởng nhiều. Bạn nên xem lại giờ giấc, thói quen sinh hoạt nhé. Có thể bạn nghĩ mình khỏe mạnh nên coi thường mọi thứ nhưng đến lúc bệnh phát ra như lúc này thì mới bàng hoàng sợ hãi. 

Đã ngày cuối cùng của tháng 9 nhưng những con giáp này vẫn chưa thoát được vận xui-2

Hơn nữa công việc kinh doanh không như ý làm bạn bị áp lực tiền bạc đè lên đầu, người thân lại liên tục hỏi chuyện tiền nong. Cố gắng chăm sóc bản thân và ổn định lại tinh thần để làm việc chăm chỉ hơn, kiếm được nhiều tiền hơn thì mọi chuyện cũng sẽ ổn định.

TUỔI MÙI: Tình yêu rạn nứt

Mùi dù đã nỗ lực rất nhiều để chăm sóc gia đình nhưng dường như công sức của bạn bỏ ra cũng chẳng đáng là gì so với những cám dỗ bên ngoài kia. Người ấy cuối cùng vẫn phải bội bạn chạy theo tình yêu mới. Ngày hôm nay bạn vô cùng hoang mang, mệt mỏi, chán nản. Bạn cần phải xem xét lại mối quan hệ này một cách nghiêm túc, nếu không thể tiếp tục thì nên dừng lại nhé, đừng cố níu kéo thứ không còn thuộc về mình. 

Đã ngày cuối cùng của tháng 9 nhưng những con giáp này vẫn chưa thoát được vận xui-3

Ngày cuối cùng của tháng 9 nhận tin không vui, vậy thì hãy mặc kệ tất cả, tự thưởng cho mình buổi tối thảnh thơi, ngủ nghỉ thoải mái, gạt bỏ tất cả đi nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-cuoi-cung-thang-9-nhung-con-giap-ganh-chiu-xui-xeo-n-237120.html

Tuổi thìn tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất