Ngày đầu nhập cuộc, Nguyễn Thị Loan được lựa chọn xuất hiện trên Instagram của Miss Universe

Dù mới nhập cuộc, mỹ nhân Việt Nam đã nhận được nhiều phản hồi tốt. Cũng trong ngày đầu tiên, Nguyễn Thị Loan được sắp xếp ở chung phòng với Hoa hậu Campuchia.

Ngày 13/10 (theo giờ Việt Nam), Nguyễn Thị Loan cùng gần 100 đại diện quốc gia đã bước vào những phần tranh tài tại Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Theo lịch trình ngày đầu tiên, các người đẹp sẽ có buổi chụp ảnh chân dung và ghi hình phỏng vấn.

Dù chỉ vừa mới nhập cuộc nhưng Miss Universe đã cho thấy độ khốc liệt, đòi hỏi thí sinh phải trang bị đầy đủ những kĩ năng và cả “tinh thần thép”, sẵn sàng “chiến đấu” bất cứ lúc nào.


Hình ảnh Nguyễn Thị Loan được đăng tải trên Instagram Stories chính thức của trang Miss Universe.

Để có diện mạo xinh đẹp nhất, dàn mỹ nhân được trang điểm, làm tóc kỹ lưỡng. Nguyễn Thị Loan – đại diện Việt Nam với vẻ đẹp Á Đông dịu dàng, thanh lịch nhưng vô cùng gợi cảm đã “lọt mắt xanh” êkip. Hình ảnh cô được lựa chọn và đăng tải trên Instagram Stories chính thức của trang Miss Universe.

Chọn kiểu tóc thẳng rẽ ngôi giữa và cách trang điểm trong trẻo, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, Nguyễn Thị Loan gửi nụ hôn gió đúng chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp” đến người hâm mộ toàn cầu.

Ngày đầu nhập cuộc, Nguyễn Thị Loan được lựa chọn xuất hiện trên Instagram của Miss Universe-1Ngày đầu nhập cuộc, Nguyễn Thị Loan được lựa chọn xuất hiện trên Instagram của Miss Universe-2
Nguyễn Thị Loan được sắp xếp ở cùng với hoa hậu Campuchia

Dù mới nhập cuộc, mỹ nhân Việt Nam đã nhận được nhiều phản hồi tốt. Cũng trong ngày đầu tiên, Nguyễn Thị Loan được sắp xếp ở chung phòng với Hoa hậu Campuchia.

Theo thông báo chính thức, đêm chung kết Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sẽ được diễn ra vào ngày 26/11 tại Las Vegas, Mỹ.

Ngày đầu nhập cuộc, Nguyễn Thị Loan được lựa chọn xuất hiện trên Instagram của Miss Universe-3
Nguyễn Thị Loan thân thiết với quản lý thí sinh của Miss Universe 2017

Ngày đầu nhập cuộc, Nguyễn Thị Loan được lựa chọn xuất hiện trên Instagram của Miss Universe-4
Nguyễn Thị Loan khoe sắc bên đại diện Philippines

Ngày đầu nhập cuộc, Nguyễn Thị Loan được lựa chọn xuất hiện trên Instagram của Miss Universe-5
Chuyên gia trang điểm Ioanva đánh giá cao vẻ đẹp của Nguyễn Thị Loan
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngay-dau-nhap-cuoc-nguyen-thi-loan-duoc-lua-chon-xuat-hien-tren-instagram-cua-miss-universe-n-138646.html

Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao