Ngày thứ 5 tự cách ly tại Vũng Tàu, em chồng Hà Tăng khoe ảnh cực chảnh dù vừa khỏi Covid-19

Vẫn trong thời kỳ cách ly nhưng thần thái sang chảnh của Tiên Nguyễn đúng là không đùa được đâu.

Ngày 31/3 vừa qua, Tiên Nguyễn - ái nữ của vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tuyên bố đã khỏi bệnh sau 3 tuần điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. HCM.

Ngày thứ 5 tự cách ly tại Vũng Tàu, em chồng Hà Tăng khoe ảnh cực chảnh dù vừa khỏi Covid-19-1

Trên trang cá nhân, cô viết: "Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam.

Cứu con, chữa trị và chăm sóc con qua cơn bạo bệnh là các y bác sĩ và điều dưỡng Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP. HCM. Con xin tri ân và trân trọng cảm ơn. Tôi cũng xin chân thành cảm ơn bạn bè, người thân và những người yêu mến đã theo dõi và động viên tinh thần tôi suốt thời gian qua".

Ngày thứ 5 tự cách ly tại Vũng Tàu, em chồng Hà Tăng khoe ảnh cực chảnh dù vừa khỏi Covid-19-2

Sau khi rời viện, em chồng Hà Tăng không về nhà mà tới cách ly riêng tại một khu nghĩ dưỡng của gia đình trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong bức hình đăng tải trên mạng xã hội cách đây ít giờ, rich kid SN 1996 làm cũng xuýt xoa khi xuất hiện với thần thái vô cùng xinh đẹp. Ở phần bình luận, nhiều người chúc cô sức khỏe sẽ ổn định để mau chóng về đoàn tụ cùng gia đình.

Nhớ lại quãng thời gian 3 tuần nằm viện, Tiên Nguyễn từng tâm sự đó là một trải nghiệm không hề dễ chịu. Cô ho không ngừng, đau buốt ngực, cơ thể mệt mỏi tới mức "không nhấc nổi tay chân".

Ngày thứ 5 tự cách ly tại Vũng Tàu, em chồng Hà Tăng khoe ảnh cực chảnh dù vừa khỏi Covid-19-3
Tiên Nguyễn trong ngày ra viện.

"Tôi bối rối và lo lắng, hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu: 'Liệu tình trạng của mình có quá nặng không?'; 'Mình có nhập viện quá trễ không?'; 'Ba mẹ chắc đang buồn lắm'...", Tiên Nguyễn nhớ lại.

Khi biết "bệnh nhân số 17" dương tính với SAR-CoV-2, Tiên Nguyễn đã rất sợ hãi. Sau đó cô nhanh chóng liên lạc với nhân viên y tế tại Anh để được hướng dẫn xử lý. Nhưng tại đây con gái tỷ phú chỉ được các bác sĩ yêu cầu cách ly ở nhà, ngay cả khi cô đã có triệu chứng mệt mỏi, khó thở còn trước đó chỉ ho nhẹ.

Trước tình hình nguy cấp, gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn quyết định thuê phi cơ riêng đưa con gái về Việt Nam vào ngày 9/3. Tiên Nguyễn tâm sự, chỉ khi đã an toàn về tới quê hương cô mới có thể thở phào nhẹ nhõm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-nguyen-khoe-anh-xinh-dep-sau-khi-khoi-covid19-n-217773.html

Bệnh nhân covid số 32 COVID-19 Virus Corona Tiên Nguyễn con nhà giàu

Tin tức mới nhất