Phát hiện nghề mới của Đặng Văn Lâm: Sáng đi sửa điện, tối về bắt gôn

Mới đây, cư dân mạng phát hiện ra chàng thủ môn Lâm Tây của chúng ta xuất hiện ngoài đường trong trang phục nhân viên sửa điện. Điều này gây tò mò cho không ít fan.

Sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE vào 23h ngày 16/1 hôm qua trong giải đấu ASIAN Cup 2019, dân mạng bất ngờ truyền tay nhau bức ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm xuất hiện ở đường phố Việt Nam nhưng lại trong trang phục của thợ sửa điện.

Chàng trai có khuôn mặt vuông vức, vóc dáng cao lớn, nụ cười hiền hậu chẳng khác gì phiên bản Lâm Tây thứ 2.

Phát hiện nghề mới của Đặng Văn Lâm: Sáng đi sửa điện, tối về bắt gôn-1
Anh thợ sửa điện có hình dáng giống hệt thủ môn Đặng Văn Lâm. Ảnh: Su Pà Man

Điều kỳ lạ là đáng lý ra Lâm Tây phải ở UAE ăn mừng cùng đồng đội sau chiến thắng 2 - 0, không thể về kịp để có mặt tại Việt Nam được. 

Phát hiện nghề mới của Đặng Văn Lâm: Sáng đi sửa điện, tối về bắt gôn-2
Nhìn vóc dáng của 2 người chắc khác nhau là mấy.

Sau khi đăng tải, bức ảnh này nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý và bình luận. Một số người còn nghĩ đây là ảnh ghép vì… quá giống. Số khác đùa vui rằng có thể nghề sửa điện là nghề tay trái mà mỗi khi không bắt bóng, thủ môn Đặng Văn Lâm này lại đi làm cho vui.

"Nghề sửa điện chắc tay trái của Lâm rồi, mỗi khi chán làm thủ môn, ông sẽ leo lên cột điện để thử cảm giác khác chăng?", tài khoản T.Y.T bình luận.

"Nhìn giống thôi, chứ mọi người thử để ý kĩ xem, mặt có phần già hơn mà", Chi Bùi cho hay.

Facebook Hoàng An thì cho rằng đây là ảnh chỉnh sửa khi vóc dáng lại khá giống với thủ môn Lâm Tây. "Mình thấy cái mặt hơi khác thôi, còn lại giống lắm, hay đây là ảnh ghép vậy", Hoàng An nghi ngờ.

Một số cư dân mạng muốn giải toả nỗi nghi ngờ này bằng cách nhắn tin hỏi trực tiếp thủ môn Đặng Văn Lâm. Rất có thể biết đâu lại có một sự trùng hợp thú vị nào đó.

Phát hiện nghề mới của Đặng Văn Lâm: Sáng đi sửa điện, tối về bắt gôn-3
Một số fan còn nhắn tin hỏi luôn chàng thủ môn.
 


Theo Baodatviet


Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất