Nghe 'Người âm phủ' từ phiên bản dễ thương đến cực lầy lội

Không chỉ khán giả mà nhiều nghệ sĩ cũng vô cùng yêu thích ca khúc "Người âm phủ".

Ca khúc có cái tên khá rùng rợn Người âm phủ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội trong tháng 4. Đây là một sáng tác của gương mặt mới toanh Osad (Mai Quang Nam). Mặc dù cách rap của anh chưa được đánh giá cao nhưng ca từ của Người âm phủ được đông đảo cư dân mạng yêu thích bởi sự trẻ trung, dễ thương: “Nụ cười em là nắng để cho lòng này ngẩn ngơ/ Chẳng phải là Xuân Diệu anh cũng biết làm thơ/ Vì đơn giản là giờ trong đầu anh toàn thương với nhớ” hay “Em có yêu bản thân mình không?/ Nếu có thì làm tình địch với anh nhá/ Nhà có bán rượu không/ Mà nói chuyện với em anh say quá”.

Không chỉ khiến khán giả yêu nhạc điên đảo, Người âm phủ còn nhận được sự yêu thích từ nhiều ca sĩ. Cùng điểm lại những phiên bản Người âm phủ được thể hiện qua giọng ca của các nghệ sĩ nổi tiếng từ phiên bản dễ thương cho tới hài hước lầy lội.


Chỉ sau 11 giờ đăng tải trên trang cá nhân, 'Người âm phủ' của Khánh Vy đã thu hút gần 600 nghìn lượt xem cùng 35 nghìn lượt thích và 11 nghìn lượt chia sẻ. Đa phần bảy tỏ sự thích thú trước khả năng hát hay, "bắn" rap giỏi của cô sinh viên đa tài này.


Diệu Nhi cho biết cô rất yêu thích và thuộc lòng ca khúc "Người âm phủ" nên hát tặng khán giả hâm mộ. Mặc dù đọc rap khá trôi chảy song nữ diễn viên vẫn bị lệch nhịp. Tuy nhiên các fan lại vô cùng yêu thích màn cover của Diệu Nhi và "thả tim" mãnh liệt.


Bản cover của Hòa Minzy được đánh giá là lầy lội nhất, cô chị cả của gia đình Hoa dâm bụt không chỉ nhấn nhá từng câu từng chữ mà còn múa minh họa theo từng câu hát. Với tính cách hài hước của mình, Hòa Minzy luôn khiến khán giả phì cười mỗi khi xuất hiện.


Sau khi màn cover "Người âm phủ" của Đức Phúc được đăng tải trên mạng xã hội, khán giả hâm mộ đã khuyên anh rằng đừng bao giờ đọc rap mà hãy chỉ hát ballad thôi vì giọng ca gốc Hà thành đọc rap chẳng khác gì đọc văn xuôi cả.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Người âm phủ Khánh Vy Diệu Nhi Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất