Nghệ sĩ chia buồn khi con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành qua đời ở tuổi 20

Sáng 2/11, Hạnh An - con gái Đỗ Đức Thành - qua đời. Nhiều nghệ sĩ, bạn bè gửi lời chia buồn tới gia đình đạo diễn.

Sáng 2/11, đạo diễn Đỗ Đức Thành cho biết con gái Anna (tên thật là Đỗ Hạnh An) qua đời vào lúc 7h39 phút ngày 2/11. "Con ra đi thanh thản", anh đau đớn chia sẻ.

Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp gửi lời chia buồn tới đạo diễn Đỗ Đức Thành. Cựu người mẫu Thúy Hằng, diễn viên Hồng Đăng, ca sĩ Trung Quân Idol viết: “Em xin được chia buồn với anh và gia đình”. Đạo diễn Khải Hưng bày tỏ: “Không còn gì để nói. Khổ quá đi”. Trong khi đó, Việt Anh động viên đàn anh: “Hạnh An đã rất xuất sắc rồi anh, mạnh mẽ lên anh nhé”.

Đinh Y Nhung cho biết cô cảm thấy bàng hoàng khi biết tin con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành qua đời vào sáng ngày 2/11.

Nữ diễn viên nói: “Tôi có theo dõi hành trình cùng con chữa bệnh ung thư của anh Thành và con gái. Tôi thực sự ngưỡng mộ sự hy sinh, tình cảm dành cho con của anh. Người cha nào cũng thương con nhưng hiếm ai làm được như anh Thành - một người cha tuyệt vời. Chia buồn cùng anh và gia đình. Bé An từ giờ đã hết đau đớn, mong con ra đi thanh thản”.

Nghệ sĩ chia buồn khi con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành qua đời ở tuổi 20-1
Đạo diễn Đỗ Đức Thành chăm sóc và tiếp thêm sức mạnh cho con gái trong quá trình điều trị.

Không chỉ đồng nghiệp, nhiều bạn bè thân thiết cũng động viên gia đình đạo diễn Những ngọn nến trong đêm vượt qua nỗi đau.

“Trong suốt cuộc hành trình của Anna, cháu đã không đơn độc. Đây cũng là chặng đường có một không hai xưa nay hiếm. Luôn có cha bên cạnh, cùng những tia sáng hảo tâm giữ ấm. Anh đã dành trọn thời gian và tâm sức cho chặng đường này rồi. Giờ anh hãy nghỉ ngơi đi anh. Để ngày mai mình lại sinh ra sự sống mới. Hạnh phúc thật sự từ đây mới bắt đầu”, một người bạn nhắn.

Hành trình 2 năm đạo diễn Đỗ Đức Thành cùng con gái chiến đấu với căn bệnh ung thư có nhiều câu chuyện truyền nghị lực. Đó là câu chuyện của cô gái luôn mạnh mẽ, lạc quan và không khuất phục trước căn bệnh hiểm nghèo và cả câu chuyện người cha luôn ở bên, cùng con chiến đấu. Anh là người cha và cũng là người mẹ, người bạn làm mọi thứ tốt nhất cho con gái.

Hai năm qua, đạo diễn cùng con gái chạy chữa căn bệnh ung thư máu dù cơ hội sống của cô bé chỉ là 10-20%. Theo lời kể từ một đồng nghiệp, chi phí điều trị cho Hạnh An tại Singapore lên đến con số 15 tỷ đồng, vượt ngưỡng của gia đình.

“Anh ơi chắc chắn cháu rất tự hào về bố mẹ, cũng như anh chị mãi mãi tự hào về sự dũng cảm kiên cường của cháu. Cháu không còn đau đớn nữa và chắc chắn sẽ mong gia đình tiếp tục mạnh mẽ, sống hạnh phúc để cháu mãi mãi được dõi theo”, một tài khoản viết.

Theo Zing


Những ngọn nến trong đêm ung thư

Tin tức mới nhất