Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng

Nghệ sĩ động viên Hùng Dũng sau chấn thương, lên án Hoàng Thịnh

Không chỉ người hâm mộ, người nổi tiếng cũng lo lắng và động viên tiền vệ Đỗ Hùng Dũng sau khi dính chấn thương ở pha vào bóng của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM) trong trận V-League 2021 trên sân Thống Nhất.

Tối 23/3 trong trận đối đầu giữa TP.HCM và Hà Nội FC, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Hoàng Thịnh. Pha va chạm mạnh khiến Hùng Dũng phải lên xe cấp cứu. 

Chấn thương này không chỉ khiến cho HLV Park Hang-seo, các đồng đội mà rất nhiều khán giả vô cùng lo lắng, trong đó có cả nhiều nghệ sĩ Việt. Trên mạng xã hội, nhiều người nổi tiếng đã để lại những chia sẻ cùng lời động viên để tiếp sức cho Hùng Dũng.

Nghệ sĩ động viên Hùng Dũng sau chấn thương, lên án Hoàng Thịnh-1Nghệ sĩ động viên Hùng Dũng sau chấn thương, lên án Hoàng Thịnh-2Nghệ sĩ động viên Hùng Dũng sau chấn thương, lên án Hoàng Thịnh-3

Ca sĩ Hoàng Bách cho biết, anh có mặt trên sân lúc đó nhưng ở góc xem không quá rõ. Tuy nhiên anh thấy phản ứng của Hùng Dũng và Hoàng Thịnh là hiểu mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

"Về cơ bản, đó là pha bóng của một khoảnh khắc quyết liệt đi quá giới hạn của Thịnh. Pha vào bóng có lẽ là một khoảnh khắc mà Thịnh không hoàn toàn làm chủ được tình hình.

Chấn thương này chắc chắn là nghiêm trọng và ảnh hưởng nhiều đến đội tuyển quốc gia, điều này tôi nghĩ ai cũng có thể hiểu. Điều quan trọng và đáng quan tâm nhất lúc này, theo tôi là cầu nguyện điều tốt lành nhất đến với Dũng", Hoàng Bách nói.

Hoàng Bách cũng chia sẻ thêm, tự nhiên anh cảm thấy sợ bóng đá vì quá khắc nghiệt. 

Nghệ sĩ động viên Hùng Dũng sau chấn thương, lên án Hoàng Thịnh-4

BTV Quang Minh viết trên trang cá nhân: "Mong mọi điều tốt đẹp đến với em, Đỗ Hùng Dũng. Tuyển Việt Nam cần em. Hà Nội cần em. Người hâm mộ mong điều bình an đến với em".

BTV của chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ cũng chia sẻ việc va chạm trong bóng đá là khó tránh khỏi, nhưng các cầu thủ hãy cần tỉnh táo khi vào bóng, tránh để lại những hậu quả đáng tiếc, đặc biệt là thương tật có thể cướp đi tương lai rộng mở của mỗi đồng nghiệp của mình.

"Hãy suy nghĩ trước khi quyết định vào bóng đúng hoặc sai luật chơi đẹp", anh nói. 

Nghệ sĩ động viên Hùng Dũng sau chấn thương, lên án Hoàng Thịnh-5Nghệ sĩ động viên Hùng Dũng sau chấn thương, lên án Hoàng Thịnh-6

Nhà báo thể thao Trương Anh Ngọc cũng đưa ra những bình luận khá thẳng thắn: "Đấy không phải là bóng đá. Dù có dùng từ nào nhẹ nhàng để bào chữa cho cú vào bóng theo kiểu triệt hạ này thì cũng khó thể xóa đi một ác cảm đã hình thành trong lòng nhiều người hâm mộ Việt Nam những năm qua, khi gọi đây là 'Võ League'.

Và sau khi nhận cú đạp này, không biết Đỗ Hùng Dũng có thể kịp bình phục để ra sân 2 tháng nữa, khi đội tuyển Việt Nam bước vào 3 trận quyết định để lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nữa không?

Mong những điều tốt đẹp nhất cho Dũng, mong thứ bóng đá này không còn đất tồn tại trên sân cỏ chúng ta hàng tuần và mong rằng, sự thiếu vắng của Dũng - thật khó tin em có thể đá được trong thời gian tới, không ảnh hưởng gì đến ước mơ đi xa của chúng ta ở vòng loại World Cup. Mong những điều tốt đẹp nhất cho Hùng Dũng". 

Chia sẻ thêm với chúng tôi, nhà báo Trương Anh Ngọc cũng cho biết nếu Việt Nam yếu đi vì chấn thương này và không thể vào vòng loại thứ 3 thì là một thảm họa. "Theo tôi, cần có án kỷ luật nặng với Hoàng Thịnh để răn đe và làm gương", anh nhấn mạnh.

Diễn viên Bình An cũng để lại lời động viên tới cầu thủ Hùng Dũng sau chấn thương nặng trên trang cá nhân của mình. 'Cố lên nhé bạn Đỗ Hùng Dũng', anh nhắn nhủ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/sao-viet-dong-vien-hung-dung-sau-pha-chan-thuong-nang-o-chan-721893.html

Đỗ Hùng Dũng hoàng bách Bình An

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Hoàng Thịnh đốn gãy chân Đỗ Hùng Dũng