Nghệ sĩ Kim Tử Long thú nhận ngoại tình trước mặt bà xã Trinh Trinh

Trước sự chứng kiến của bà xã, nghệ sĩ Kim Tử Long thật thà thú nhận anh từng có quãng thời gian ngoại tình với người phụ nữ là fan của mình.

Mới đây, xuất hiện trong gameshow Chị em chúng mình, vợ chồng nghệ sĩ Kim Tử Long - Trinh Trinh đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hôn nhân.

Theo đó, khi được hỏi "Điều bạn thường nói dối nhất là gì?", nghệ sĩ Kim Tử Long bất ngờ thú nhận điều nói dối lớn nhất là... có bồ. Không quanh co giấu giếm, Kim Tử Long thẳng thắn nói về mối quan hệ sai trái trong quá khứ.

Nghệ sĩ Kim Tử Long thú nhận ngoại tình trước mặt bà xã Trinh Trinh-1
Nghệ sĩ Kim Tử Long - Trinh Trinh tại "Chị em chúng mình".

Nghệ sĩ Kim Tử Long thú nhận người anh qua lại là fan của mình. Người phụ nữ đó săn sóc, yêu thương và làm cho anh có cảm giác muốn được ở cạnh, muốn được chinh phục.

"Họ biết tôi đã có gia đình, đã có Trinh rồi nhưng họ vẫn đến với mình. Khi họ đến với mình, họ làm cho mình rung động. Tôi nghĩ rằng đàn ông thì ai cũng vậy thôi. Nếu có một người phụ nữ nào đó đến với mình bằng những lời lẽ ngon ngọt, yêu thương, chăm sóc cho mình thì dù có gia đình rồi vẫn rúng động chút xíu", nam nghệ sĩ tiết lộ. 

Theo Kim Tử Long chia sẻ, chuyện tình ái với người phụ nữ này kéo dài trong 3 tháng. Chỉ đến khi Trinh Trinh phát hiện ra sự việc, nam nghệ sĩ mới chịu thú nhận: "3 tháng đó là 3 tháng nhắn tin thôi nhưng khi Trinh phát hiện được thì chấm dứt luôn".

Nghệ sĩ Kim Tử Long thú nhận ngoại tình trước mặt bà xã Trinh Trinh-2


Nghệ sĩ Kim Tử Long thừa nhận từng có mối quan hệ ngoài luồng.

Trước chia sẻ của Kim Tử Long, Hương Giang hỏi khó: "Nếu như lúc đó chị Trinh không phát hiện thì bằng sự chân thật và cảm xúc của người đàn ông đang rung động, anh nghĩ mối quan hệ đó có thể tiến tới hơn được nữa hay không?". Đáp lại, nam nghệ sĩ cho rằng tất cả phụ thuộc vào con tim. 

"Con tim của mỗi người đều có sự rung động khác nhau. Tôi nghĩ rằng chúng ta không thể nói 'tôi đã có một người yêu lý tưởng rồi, không còn rung động với bất cứ lời lẽ nào nữa'. Chắc chắn rằng sẽ có, nhưng sẽ có giới hạn vì người con trai luôn muốn được chinh phục", NSƯT Kim Tử Long thẳng thắn.

Trước lời chia sẻ của ông xã, nghệ sĩ Trinh Trinh cũng lên tiếng phân trần.  Bà xã Kim Tử Long cho biết, là một người phụ nữ có giác quan nhạy cảm, chị đã phần nào đoán được mọi thứ khi nhìn vào đôi mắt của chồng. Tuy nhiên, thay vì trách móc hay làm rùm beng mọi chuyện, nữ nghệ sĩ chấp nhận tha thứ cho bạn đời chỉ với một lý do: chồng là người thành thật. 

Nghệ sĩ Kim Tử Long thú nhận ngoại tình trước mặt bà xã Trinh Trinh-3
Dù chồng ngoại tình nhưng nghệ sĩ Trinh Trinh vẫn tha thứ.

Đ.Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-tu-long-thu-nhan-ngoai-tinh-truoc-mat-ba-xa-n-231428.html

Kim Tử Long Hương Giang idol

Tin tức mới nhất