Bật khóc khi gặp Cát Phượng, nghệ sĩ Lê Bình khiến ai cũng xót xa: 'Lần này anh đau quá em ơi'

"Lần vô thuốc này đau quá em ạ, nhưng anh cắn răng chịu đựng để vượt qua. Anh sẽ chiến đấu tới cùng", nghệ sĩ Lê Bình bật khóc nói với Cát Phượng.

Cách đây ít giờ, Cát Phượng chia sẻ hình ảnh vào thăm nghệ sĩ Lê Bình trên trang cá nhân. Trong câu chuyện Cát Phượng đăng tải, khi thấy nữ diễn viên thì nghệ sĩ Lê Bình mỉm cười, song nước mắt cứ chảy dài.

Dù được đàn em khuyên không khóc để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng diễn viên gạo cội cho biết, ông thấy vui vì được nhiều anh em nghệ sĩ và khán giả yêu thương, quan tâm. 


Clip: Nghệ sĩ Lê Bình bật khóc khi thấy Cát Phượng vào thăm.

"Sinh - Lão - Bệnh - Tử.

Sinh ra, lớn lên, già đi và bệnh rồi chết. Đó là quy luật của tạo hóa không ai tránh khỏi. Nói sát nghĩa nghe tàn nhẫn quá phải không? Nhưng đó là câu anh Lê Bình nói với Cát khi chỉ có hai anh em. Anh nhìn Cát, miệng anh cười, nhưng nước mắt anh chảy.

Cát hỏi: 'Sao anh khóc? Anh đừng khóc nữa, ảnh hưởng sức khỏe lắm'. Anh nói: 'Anh thấy vui quá. Vì anh không nghĩ anh em nghệ sĩ và khán giả thương anh và quan tâm đến anh nhiều như vậy. Anh vui lắm Phượng!'.

Anh ơi, anh em nghệ sĩ luôn bên cạnh anh, khán giả của anh vẫn còn thương anh rất nhiều. Ai ai cũng đều mong anh luôn mạnh mẽ để chiến đấu, để phóng qua nó nghe anh.

Anh lại cười nhưng nước mắt anh lại chảy. Anh nói: 'Lần vô thuốc này đau quá em nhưng anh cắn răng chịu đựng để vượt qua. Anh sẽ chiến đấu tới cùng'.

Anh có đứa con gái chăm anh, túc trực bên anh suốt. Cháu nói: Ba con mạnh mẽ lắm".

Bật khóc khi gặp Cát Phượng, nghệ sĩ Lê Bình khiến ai cũng xót xa: Lần này anh đau quá em ơi-1
Nghê sĩ Lê Bình khóc vì nhận được tình yêu thương từ đồng nghiệp và khán giả.

Bên cạnh lời chia sẻ về Lê Bình, nữ diễn viên Hạnh phúc của mẹ cũng kêu gọi đồng nghiệp hỗ trợ, giúp đỡ để nghệ sĩ gạo cội có thêm chi phí điều trị. 

"Lúc chiều Cát vào có gặp Nghệ Sĩ Hữu Tiến và nghệ sĩ Ngọc Trinh đến thăm anh và gửi anh số tiền để anh tiếp tục điều trị.

Cát kêu gọi anh em nghệ sĩ hãy tiếp tục tiếp sức cùng anh để anh có thêm khoảng chi phí đóng viện phí và điều trị ạ. Cát xin gửi anh 5.000.000 đồng, tấm lòng nhỏ của em hướng về ông anh hiền lành, đáng yêu hay cười và luôn hết mình với những vai diễn", Cát Phượng cho biết.

Trong bài đăng, nữ diễn viên cũng kêu gọi mọi người quyên góp để ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình điều trị và đối mặt với tình hình đang rất khó khăn.

Đính kèm bài đăng của Cát Phượng là đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nghệ sĩ Lê Bình và nữ nghệ sĩ khóc nức nở khi gặp nhau trong bệnh viện.

Bật khóc khi gặp Cát Phượng, nghệ sĩ Lê Bình khiến ai cũng xót xa: Lần này anh đau quá em ơi-2
Cát Phượng kêu gọi mọi người giúp đỡ Lê Bình.

Dòng trạng thái của nữ diễn viên sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, nhiều người cũng bày tỏ hi vọng nam diễn viên Đất Phương Nam sớm vượt qua thời kỳ khó khăn này.

Trước đó, chia sẻ về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình, MC Đại Nghĩa cho biết ông đã tỉnh hơn so với những hôm trước nhưng vẫn còn yếu và rất dễ xúc động. Mỗi khi thấy người tới thăm, Lê Bình lại bật khóc. 

Bật khóc khi gặp Cát Phượng, nghệ sĩ Lê Bình khiến ai cũng xót xa: Lần này anh đau quá em ơi-3

Bật khóc khi gặp Cát Phượng, nghệ sĩ Lê Bình khiến ai cũng xót xa: Lần này anh đau quá em ơi-4
MC Đại Nghĩa cho biết nghệ sĩ Lê Bình đã tỉnh táo hơn những ngày trước nhưng rất dễ xúc động.

"Nghĩa nói với chú rằng đồng nghiệp và khán giả vẫn yêu thương, gởi tin cho Nghĩa để thăm hỏi tình hình chú mỗi ngày, khuyên chú chớ nên quá xúc động mà hãy yên tâm chữa bệnh. Chú nói 'Đã vào đến đây thì có bao nhiêu tiền cũng như giấy lộn. Mọi người đừng quá lo cho chú mà hãy giữ gìn sức khỏe của mình'.

Nghe lời nói trong nghẹn ngào của chú ai mà không xót xa. Cũng không nói trước được điều gì, chỉ mong chú giữ được tinh thần mà yên tâm chữa bệnh", MC Đại Nghĩa tiết lộ. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet


Lê Bình Đại Nghĩa Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao