Cát Phượng tiết lộ tình trạng của nghệ sĩ Lê Bình: 'Máu mủ ọc từ trong người ra, nói mê sảng'

Cát Phượng cho biết hiện tại Lê Bình sốt cao, nói mê sảng và không còn ăn uống gì được. "Máu mủ ọc từ trong người ra đường hậu môn và cả đường miệng", cô buồn rầu.

Mới đây, Cát Phượng tiếp tục cập nhật tình trạng của nghệ sĩ Lê Bình trên trang cá nhân. Nữ diễn viên cho biết, chiều 24/5 cô đã vào thăm Lê Bình và gửi tận tay con gái nam nghệ sĩ số tiền mà khán giả, đồng nghiệp đã nhờ.

Sau nhiều ngày quyên góp, số tiền Cát Phượng nhận được là hơn 33 triệu đồng. Nữ diễn viên cũng công khai danh sách những người đã chung tay giúp đỡ nam diễn viên gạo cội trong lúc hoạn nạn. 

Cát Phượng tiết lộ tình trạng của nghệ sĩ Lê Bình: Máu mủ ọc từ trong người ra, nói mê sảng-1
Cát Phượng vào thăm và trao tận tay số tiền ủng hộ của mọi người cho con gái nghệ sĩ Lê Bình.

Bên cạnh số tiền nhận được, nữ diễn viên Hạnh phúc của mẹ cũng chia sẻ tình trạng sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ Lê Bình. Cát Phượng cho biết hiện tại Lê Bình sốt cao, nói mê sảng và không còn ăn uống được gì. Máu mủ ọc từ trong người ra đường hậu môn và cả đường miệng. 

Nguyên văn bài đăng của Cát Phượng:

"Cả nhà thương yêu !

Chiều qua, 24/5 Cát vào thăm anh Lê Bình và thay mặt mọi người gửi tận tay con gái anh Lê Bình khoản tiền các bạn gửi vào tài khoản Cát và Kiều Minh Tuấn. 

Tổng số tiền 33,7 triệu đồng. Cát thay mặt gia đình anh Lê Bình cảm ơn tấm lòng của mọi người đã yêu thương nghệ sĩ Lê Bình.

Tình trạng anh Lê Bình hiện tại: sốt cao, nói mê sảng và không còn ăn uống gì được. Máu mủ ọc từ trong người ra đường hậu môn và cả đường miệng...

Thương lắm kiếp người của chúng ta một đời cày bừa và hơn hết là thương kiếp nghệ sĩ một đời cống hiến. Đến khi đổ bệnh nằm xuống chỉ có anh em nghệ sĩ và khán giả gần xa yêu thương chung tay lo giúp . 

Cát cảm ơn anh em nghệ sĩ rất nhiều đã đến thăm và giúp anh Lê Bình. Không quên cảm ơn những khán giả gần xa yêu thương anh Lê Bình đã gửi vào tài khoản của Cát và Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng tiết lộ tình trạng của nghệ sĩ Lê Bình: Máu mủ ọc từ trong người ra, nói mê sảng-2

Cát Phượng tiết lộ tình trạng của nghệ sĩ Lê Bình: Máu mủ ọc từ trong người ra, nói mê sảng-3

Hôm nay 25/4/2019, Cát không còn kêu gọi cho anh Lê Bình nữa vì con gái anh Bình có nói với Cát: 'Con cảm ơn rất nhiều tình cảm khán giả cũng như các cô chú nghệ sĩ đã thương quý ba con. Nhưng cho con được phép không nhận tiền gửi ba con nữa'.

Nước mắt con gái chảy, cô hiểu được hết nỗi lòng của con. Thay mặt anh Lê Bình và con gái của anh, Cát cảm ơn nhiều lắm những tấm lòng của anh chị em nghệ sĩ luôn hướng về nhau, giúp đỡ nhau khi một nghệ sĩ nào đó đổ bệnh hoặc nằm xuống đột ngột.

Và hơn hết là cảm ơn khán giả. Cảm ơn khán giả thật nhiều luôn yêu thương những nghệ sĩ. Nguyện cầu cho tất cả mọi người luôn được nhiều sức khỏe, làm ăn gặp nhiều may mắn thuận lợi và luôn hạnh phúc trong cuộc sống". 

Vào thăm Lê Bình trong một dịp trước đó, Cát Phượng cho biết khi thấy cô đến thăm đàn anh luôn mỉm cười nhưng nước mắt cứ chảy dài. Dù được nữ diễn viên khuyên không khóc để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng diễn viên gạo cội cho biết, ông thấy vui vì được nhiều anh em nghệ sĩ và khán giả yêu thương.

Cát Phượng tiết lộ tình trạng của nghệ sĩ Lê Bình: Máu mủ ọc từ trong người ra, nói mê sảng-4
Trước đó, khi vào viện thăm Lê Bình, Cát Phượng cho biết nam nghệ sĩ cười nhưng nước mắt cứ chảy dài.

"Sinh ra, lớn lên, già đi và bệnh rồi chết. Đó là quy luật của tạo hóa không ai tránh khỏi. Nói sát nghĩa nghe tàn nhẫn quá phải không? Nhưng đó là câu anh Lê Bình nói với Cát khi chỉ có hai anh em. Anh nhìn Cát, miệng anh cười, nhưng nước mắt anh chảy.

Cát hỏi: 'Sao anh khóc? Anh đừng khóc nữa, ảnh hưởng sức khỏe lắm'. Anh nói: 'Anh thấy vui quá. Vì anh không nghĩ anh em nghệ sĩ và khán giả thương anh và quan tâm đến anh nhiều như vậy. Anh vui lắm Phượng!'.

Anh ơi, anh em nghệ sĩ luôn bên cạnh anh, khán giả của anh vẫn còn thương anh rất nhiều. Ai ai cũng đều mong anh luôn mạnh mẽ để chiến đấu, để phóng qua nó nghe anh.

Anh lại cười nhưng nước mắt anh lại chảy. Anh nói: 'Lần vô thuốc này đau quá em nhưng anh cắn răng chịu đựng để vượt qua. Anh sẽ chiến đấu tới cùng'.

Anh có đứa con gái chăm anh, túc trực bên anh suốt. Cháu nói: Ba con mạnh mẽ lắm", nữ nghệ sĩ từng chia sẻ.

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-le-binh-sot-cao-mau-mu-oc-ra-duong-mieng-va-hau-mon-n-182164.html

Lê Bình ung thư Cát Phượng

Tin tức mới nhất