Quên mở chuông báo động, nghệ sĩ Thúy Nga bị trộm phá cửa lấy cắp đồ ở Mỹ

Mặc dù gặp thiệt hại, Thúy Nga vẫn giữ tinh thần lạc quan và cho biết đã báo cảnh sát để điều tra vụ việc.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga vừa cho biết cửa hàng kinh doanh của cô tại Mỹ bị trộm đột nhập. Vụ việc xảy ra rạng sáng ngày 26/6. Ba tên trộm đã cắt cửa sắt đột nhập vào cửa hàng và lấy đi toàn bộ số yến sào mà cô trưng bày.

"Bình thường tôi hay mở chuông báo động nhưng tự nhiên hôm rồi lại quên. Vì thế, chỉ còn hệ thống camera ở tiệm ghi lại tất cả hình ảnh, âm thanh khi ba tên trộm đột nhập", Thúy Nga kể.

Quên mở chuông báo động, nghệ sĩ Thúy Nga bị trộm phá cửa lấy cắp đồ ở Mỹ-1
Thuý Nga và hiện trường vụ trộm. Ảnh: FBNV

Nữ nghệ sĩ cho biết giá trị số yến sào bị mất chỉ hơn 2.000 USD, tuy nhiên cô còn phải tốn khoảng 3.000 USD để sửa lại cửa sắt bị trộm phá.

Mặc dù gặp thiệt hại, Thúy Nga vẫn giữ tinh thần lạc quan và cho biết cô đã báo cảnh sát để điều tra vụ việc. Cô cũng muốn cảnh báo các chủ tiệm khác nên cẩn thận, chuẩn bị biện pháp đối phó tình trạng trộm cướp ở Mỹ.

Sau khoảng 4 năm Thúy Nga định cư tại Mỹ, nữ nghệ sĩ hiện làm mẹ đơn thân và đang duy trì vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh để có thêm thu nhập nuôi con.

Từ đầu năm 2024, do bận kinh doanh, cô giảm bớt tần suất hoạt động nghệ thuật. Nữ diễn viên hài từ chối đi xa chạy show, một thời gian không xuất hiện trên các sân khấu Việt Nam.

Hiện tại, Thúy Nga đã ổn định cuộc sống và có sự nghiệp kinh doanh thành công tại Mỹ. Cô là một trong những nghệ sĩ Việt được yêu thích tại hải ngoại.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/quen-mo-chuong-bao-dong-thuy-nga-bi-trom-pha-cua-lay-cap-do-o-my-2296037.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3ZMfcv3fymrMKEvfP4cVOuoI6zQZfX5p_4ZvkntlQo8g8sXtofgPjtp6o_aem_lN0Lre5ny7cLBmulBxyrwg

Thúy Nga

Tin tức mới nhất